หึงเลือดขึ้นหน้าฆ่ารัดคอสาวหมกโรงแรมร้างกว่า2สัปดาห์ ตร.ตามรวบกิ๊กหนุ่มเพื่อนร่วมโรงงาน

หึงเลือดขึ้นหน้าฆ่ารัดคอสาวหมกโรงแรมร้างกว่า2สัปดาห์ ตร.ตามรวบกิ๊กหนุ่มเพื่อนร่วมโรงงาน


หึงเลือดขึ้นหน้าฆ่ารัดคอสาวหมกโรงแรมร้างกว่า2สัปดาห์ ตร.ตามรวบกิ๊กหนุ่มเพื่อนร่วมโรงงาน

 เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 24 เม.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.วิษณุ รักดี ร้อยเวรสภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตที่บริเวณโรงแรมร้าง ถนนสายบ้านพุยาง-หนองไก่ขัน หมู่ 14 ต.เขาขลุง จึงพร้อม พ.ต.อ.อิทธิพล ชลายนเดชะ ผกก.สภ.บ้านโป่ง เจ้าหน้าที่วิทยาการจังหวัดราชบุรี และมูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นโรงแรมม่านรูดที่ยังสร้างไม่เสร็จ แต่ปล่อยทิ้งให้รกร้างไว้ ในห้องแรก พบศพ น.ส.นุชจรี จามัก หรือ ส้ม อายุ 23 ปี อยู่ ม.14 ต.เขาขลุง อยู่ในชุดทำงานโรงงานคราวน์เซรามิค สภาพนอนหงายห้อยบนเตียงปูน ที่ลำคอมีผ้าขนหนูรัดจนแน่น ศพเริ่มเน่าเฟะจนจำใบไม่ได้ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 อาทิตย์ ทรัพย์สินในตัวพบสร้อยคอทองคำ 1 เส้น เงินสดจำนวนหนึ่ง
นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-ขาว ทะเบียน คจฉ-416 ราชบุรี จอดอยู่ข้างเตียงที่พบศพด้วย

นางสารภี ช่อชะลูด อายุ 43 ปี ผู้เป็นแม่ ให้การว่า วันที่ 8 เม.ย. เวลา 16.30 น. ลูกสาวโทรจากโรงงานบอกว่าจะไปกับเพื่อนที่อ.ท่ามะกา  แล้วก็หายตัวไปและไม่ติดต่อกลับมาเลย รุ่งขึ้นจึงได้แจ้งความไว้ที่ สภ.บ้านโป่ง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายบรรพต เกิดเทวา อายุ 30 ปี เพื่อนชายที่อยู่โรงงานเดียวกันมาสอบ ตอนแรกให้การปฏิเสธ แต่พูดจาวกวนน่าสงสัย จนที่สุดก็ยอมรับสารภาพสิ้นว่าเป็นผู้ลงมือสังหารแฟนสาว ด้วยมือตัวเอง เพราะเกิดความหึงหวงที่พบแฟนสาวไปเที่ยวกับชายหนุ่มคนอื่น โดยวันที่ 8 เม.ย. ได้นัด น.ส.นุชจรี แฟนสาวให้ออกมาพบ บอกว่า จะไปเปลี่ยนสร้อยทองให้ใหม่ จะเพิ่มให้มากกว่าเดิม แต่ให้มาพบกันที่โรงแรมร้างก่อน ซึ่ง น.ส.นุชจรีก็ยอมมาพบด้วย แต่นึกไม่ถึงว่า นายบรรพต จะหึงหวงพูดจาตกลงกันไม่รู้เรื่อง จนระงับสติอารมณ์ไม่อยู่ใช้ผ้าขนหนูของแฟนสาวรัดคอจนขาดใจเสียชีวิตคามือ

และเมื่อเวลา 19.30 น. เจ้าหน้าที่ได้นำผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ ใช้เวลาเพียงแค่ 10 นาที โดยไม่ให้ญาติๆของผู้ตายทราบ ทั้งนี้เพื่อหลีกเลี่ยงการลงมือประชาทัณฑ์ของญาติๆ จำนวนมาก ที่ยังมีความโกรธแค้นอยู่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์