ตร.เร่งล่าหนุ่มในหมู่บ้านหื่นโหดฆ่ารัดคอ-ข่มขืนสาวมินิแบร์ ทุบลูกสาว9ขวบสลบ ก่อนจุดไฟเผา

ตร.เร่งล่าหนุ่มในหมู่บ้านหื่นโหดฆ่ารัดคอ-ข่มขืนสาวมินิแบร์ ทุบลูกสาว9ขวบสลบ ก่อนจุดไฟเผา


ตร.เร่งล่าหนุ่มในหมู่บ้านหื่นโหดฆ่ารัดคอ-ข่มขืนสาวมินิแบร์ ทุบลูกสาว9ขวบสลบ ก่อนจุดไฟเผา

  เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 23 เม.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.กมล คงต่วน สารวัตรเวร สภ.ท่าวุ้งลพบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุ หญิงสาวถูกข่มขืนแล้วฆ่า และถูกเผา ที่บริเวณเลขที่ 12 หมู่ 14 ต.บางคู้ อ.เมือง จ.ลพบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ มี พล.ต.ต.วัฒนา เขตร์สมุทร ผบก.ภ.จว.ลพบุรี และ พ.ต.อ.ศุภโยชน์ ธารีไทย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี และ พ.ต.อ.พรชัย ไข่สนอง ผกก.สส.ภ.จว.ลพบุรี ทราบ พร้อมมูลนิธิปอเต็กตึ๊ง รุดไปร่วมชันสูตรพลิกศพ

 ที่เกิดเหตุอยู่บนห้องนอนของผู้ตาย เป็นบ้านไม้ยกสูง พบผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพเปลือยด้านบน ท่อนล่าง มีผ้าถุงสวมอยู่ ที่ลำคอถูกมัดด้วยผ้า มือถูกมัดด้วยสายไฟ ส่วนที่เท้าถูกมัดด้วยเสื้อกันหนาว นอนอยู่บนเตียงนอนของตนเอง สภาพมีร่องรอยถูกไฟเผาไหม้ไปครึ่งหนึ่ง แต่สภาพร่างกายไม่ถูกไฟเผา เนื่องจากลูกช่วยเอาน้ำมาดับไฟเอาไว้ได้ ทราบว่าผู้ตายคือ นางสมนึก ตั้งสกุล อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 หมู่ 14 ต.บางคู้ อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี เป็นพนักงานของบริษัท มินิแบร์ จังหวัดลพบุรี นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังทราบว่ามีลูกสาวของผู้ตายถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บจนสลบ และถูกไฟเผาด้วยอีกหนึ่งคน คือ ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 9 ปี กำลังศึกษาอยู่ชั้น ป.3 ตามร่างกายเขียวช้ำไปทั้งตัว และรีบนำส่งแพทย์ทำการตรวจบาดแผล และตรวจร่างกาย

ด.ญ.บี ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ปกติแม่จะนอนอยู่คนเดียวที่ห้องนี้ เนื่องจากตนไปอยู่กับญาติๆ ช่วงนี้ปิดเทอมเลยกลับมานอนกับแม่ เมื่อกลางดึก ประมาณ 2 ยาม แม่ได้ปลุกให้ลุกขึ้นมาและบอกกับตนว่า ใครเดินขึ้นมาบนบ้าน ตนก็ลุกขึ้นมาเห็นมีชายสวมเสื้อสีดำรูปร่างใหญ่ล่ำ เดินเข้ามาหาตนและแม่ พอเดินเข้ามาใกล้ คนร้ายได้ทำร้ายร่างกายตน โดยการชกต่อยจนตนเองสลบไป ต่อจากนั้นก็ไม่รู้เรื่องอีกเลย จนกระทั่ง รู้สึกตัวขึ้นมาและรู้สึกร้อนมาก พยายามลุกขึ้นมา พบว่าไฟกำลังลุกไหม้ที่นอนอยู่ และเห็นว่าแม่นอนถูกทำร้ายจนเสียชีวิตและถูกมัดมือ ข้อเท้าของแม่ และลำคอ ก็ถูกมัดแน่น ตนจึงวิ่งไปตักน้ำในบ้านมาดับไฟ และร้องตะโกนเรียกป้า อา ลุง ที่บ้านอยู่ติดกันก็ไม่มีใครมาช่วย จึงไทรไปหา พี่ชายลูกของอา ซึ่งบวชอยู่ที่วัดหัวช้าง ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.ลพบุรี ให้รีบมาช่วย พี่ป้าน้าอา จึงรู้เรื่อง

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจหาร่องรอยของคนร้ายแล้ว ว่าคนร้ายใช้วิธีการปีนขึ้นทางระเบียงหลังบ้าน โดยมีโอ่งน้ำขนาดใหญ่ เป็นที่ปีนขึ้นหลังบ้านได้ เนื่องจากสภาพบ้านมีป่าล้อมลอบ และหลังจากคนร้ายได้ทำร้ายและจุดไฟเผาแล้ว กระโดดลงทางหน้าต่าง ซึ่งบ้านสูงประมาณ 3 เมตร 

จากการตรวจสอบพิสูจน์หลักฐานแล้ว คนร้ายไม่ได้ประสงค์ต่อทรัพย์ คาดว่าอาจจะรู้จักผู้ตาย และรู้ว่าผู้ตายนอนอยู่คนเดียว จึงได้ปีนขึ้นมาหวังจะข่มขืน แต่ได้มาพบเด็กจึงได้ทำร้าย เพราะกลัวจะจำหน้าได้ จึงมัดและเผา หวังปิดปาก และฆ่าอำพราง แต่โชคดีที่ลูกไม่ตายจึงจำหน้าคนร้ายได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าจะได้ตัวคนร้ายในเร็ววันนี้ เพราะสืบทราบว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในหมู่บ้าน หรือบ้านใกล้เคียงจึงไม่ยากที่จะตามจับตัวมาได้



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์