ฝากขัง 2 ผู้่ต้องหาปาดคอชิงทรัพย์นักข่าวไทยโพสต์

ฝากขัง 2 ผู้่ต้องหาปาดคอชิงทรัพย์นักข่าวไทยโพสต์

นักศึกษาที่ทำำร้าย รปภ.มหาวิทยาลัยรามคำแหง เข้ามอบตัวเพิ่มอีก 1 คน ส่วนผู้ต้องหาทำร้ายนักข่าวทั้ง 2 คดี ถูกนำตัวไปฝากขัง

คดี 2 คนร้ายปาดคอชิงทรัพย์ นายสุวัจน์ ปัญจวงศ์ ผู้สื่อข่าวไทยโพสต์ วันนี้ ตำรวจ สน.พหลโยธิน นำตัว นายศรัญ ชูนิ่ม และ นายปรีชา วารารัมย์ ผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลอาญารัชดา พร้อมกับคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องหาได้ก่อคดีมาแล้วหลายครั้ง และอยู่ระหว่างรออายัดตัวในหลายท้องที่ ซึ่งหลังถูกจับกุมได้ยังมีผู้เสียหายอีกหลายรายมาชี้ตัวเพิ่ม

ส่วนคดีปาดคอ นายพิทยา ทองอี้ ช่างภาพนสพ.เนชั่น ในร้านคาราโอเกะ วันนี้พนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัว นายยุทธนา หรือจิ๋ว พิพิธนิพนธ์ อายุ 45 ปี ผู้ต้องหา ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดตลิ่งชันในข้อหาพยายามฆ่า และพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร โดยพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูง เกรงว่าจะไปยุ่งเหยิงกับพยาน 

ขณะที่คดีนักศึกษาทำร้ายร่างกายพนักงานรักษาความปลอดภัยของมหาวิทยาลัยรามคำแหง เข้ามอบตัวเพิ่มอีก 1 คน เมื่อคืนวานนี้ คือ นายภาสันต์ รอดเกิด อายุ 20 ปี นักศึกษาปริญญาโท คณะบริหารอุตสาหกรรม ที่เดินทางมาพร้อมกับทนายความ หลังถูกออกหมายจับ โดยยังให้การปฏิเสธและจะขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น ขณะที่ตำรวจไม่ได้หนักใจในการทำคดี เนื่องจากมีภาพกล้องวงจรปิดชัดเจน และยังมีผู้ต้องหาอีก 3 คนที่ยังคงหลบหนี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์