ผงะ!พบโครงกระดูกมนุษย์ในโอ่งน้ำบ้านร้าง

ผงะ!พบโครงกระดูกมนุษย์ในโอ่งน้ำบ้านร้าง

ผงะ! พบโครงกระดูกมนุษย์ในโอ่งน้ำบ้านร้างย่านเปร็ง จ.สมุทรปราการ เบื้องต้นคาดถูกฆาตกรรมก่อนนำศพมาทิ้งเพื่ออำพรางคดี

24 ก.พ.56 ร.ต.ท.ศิวพล จำนงสังข์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เปร็ง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุพบโครงกระดูกมนุษย์ถูกยัดในโอ่งน้ำ ภายในบ้านร้างเลขที่ 40 ม.5 ต.เปร็ง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรุดเข้าตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.พูลศักดิ์ พูลสวัสดิ์ สวญ.สภ.เปร็ง

                        
ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านร้างไม่มีผู้อยู่อาศัย บริเวณหน้าบ้านภายในโอ่งน้ำพบโครงกระดูกของมนุษย์กองอยู่

จึงได้ให้เจ้าหน้าที่นำออกมาพบว่าที่หัวกระโหลกเป็นรูลักษณะคล้ายถูกยิง และที่กองกระดูกมีเสื้อผ้าของผู้ตายติดอยู่ แต่มีสภาพเปื่อยยุ่ยจนไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าผู้ตายเป็นใคร เจ้าหน้าที่จึงนำส่งตรวจสอบที่สถาบันนิติเวชตรวจสอบต่อไป

                       
 จากการสอบถามนางสมสมัย นามเฉลียว อายุ 50 ปี ผู้พบโครงกระดูกและเจ้าของบ้านได้ให้การว่า

บ้านหลังดังกล่าวเป็นของตนเองแต่ไม่มีใครอยู่มา 5 ปีแล้ว เพราะถูกน้ำท่วม ในวันนี้ตนเองได้เดินทางมาดูบ้านเพื่อจะทำการปรับปรุงใหม่ จึงได้ให้ช่างมารื้อของออก จนกระทั่งช่างได้มาเปิดฝาโอ่งเพื่อย้ายออกจึงพบว่าภายในโอ่งมีโครงกระดูกอยู่ ตนจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบดังกล่าว

                       
 
เบื้องต้นทาง พ.ต.ท.พูลศักดิ์ สวญ.สภ.เปร็ง กล่าวว่าโครงกระดูกดังกล่าวน่าจะถูกนำมาทิ้ง

เพราะจุดดังกล่าวเป็นบ้านร้างห่างไกลบ้านผู้คน และเป็นป่าหญ้ารก จากสภาพโครงกระดูกน่าจะเสียชีวิตมาหลายปีแล้ว เพราะเสื้อผ้าของผู้ตายเปื่อยยุ่ยมาก ซึ่งในเบื้องต้นยังไม่สามารถระบุอะไรได้ จึงได้ให้เจ้าหน้าที่นำส่งสถาบันนิติเวชเพื่อชันสูจน์อย่างละเอียด และจะได้ให้ชุดสืบสวนออกหาข่าวว่าพื้นที่ใดมีคนแจ้งความคนหายไว้เพื่อตรวจสอบว่าผู้ตายเป็นใครต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์