รวบแล้วมือแทงผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านปางตาย

รวบแล้วมือมีดแทงผู้ใหญ่บ้าน หลังย่องกลับมาหาเมีย สารภาพลงมือก่อเหตุเนื่องจากไม่พอใจ ที่ถูกจ้องจับผิดและชอบแจ้งตำรวจจับ

รวบแล้วมือแทงผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านปางตาย


                  คดีนายธนา ศรีจูมพล อายุ27 ปี ชาวขอนแก่น ก่อเหตุใช้มีดบุกแทงนายบัว เรียน โคตรสมบัติ ผช.ผญบ. บ้านหนองคูรอง หมู่ 7 ต.ลอมคอม อ.พล จ.ขอนแก่น ภายในร้านขายกาแฟกลางหมู่บ้านจนได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป ด้านคนเจ็บแพทย์ได้ผ่าตัดเอามีดที่หักคาในท้องออกมาแล้ว ยังคงต้องดูอาการคนเจ็บอย่างใกล้ชิด ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว 

              ความคืบหน้า เมื่อเวลา 09.20 น. วันนี้ (27 ม.ค.) ตำรวจชุดสืบสวนได้นำกำลังเข้าจับกุมนายธนา ศรีจูมพลมือมีดที่ก่อเหตุ ขณะเดินทางย้อนกลับมาหาเมียที่บ้าน โดยนายธนาได้หลบซ่อนตัวที่บนเพดานบ้านแต่มีชาวบ้านเห็นจึงแจ้งเบาะแสให้ตำรวจทราบและเข้าปิดล้อมบ้านของนายธนา พร้อมเจรจาเกลี้ยกล่อมให้ยอมออกมามอบตัว

              โดยดีใช้เวลาประมาณ 1 ชม. ผู้ต้องหาจึงยอมออกมาให้จับกุมโดยดีพร้อมอาวุธสนับมือ 1 อัน สอบสวนเบื้องต้นนายธนา ให้การรับสารภาพว่า ไม่พอใจผู้บาดเจ็บที่ชอบแจ้งตำรวจให้จับตน หลังมีเหตุทะเลาะวิวาทกับเพื่อนบ้าน ด้าน ร.ต.ต.เพียร ศรีวิเศษ ร้อยเวรเจ้าของคดีกล่าวว่า นายธนา เคยก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับเพื่อนบ้านอยู่บ่อยๆ แต่ไม่รุนแรง ครั้งนี้ถือว่าก่อเหตุถึงขั้นรุนแรงบาดเจ็บสาหัสมาก ทางญาติผู้ต้องหาให้การว่านายธนาเป็นคนป่วย คงต้องส่งตัวผู้ต้องหาให้จิตแพทย์ยืนยันข้อเท็จจริงต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์