พี ปรเมศวร์ ดาราช่อง 3 ทำปืนลั่นใส่เพื่อนตายสยอง-ตร.แจ้งข้อหาพยายามฆ่า!

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


ช่วงเช้า วันที่ 17 ม.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.ศราวุธ เดชศรี พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้รับบาดเจ็บที่บริเวณหน้าลานจอดรถอาคารเอท (8) ทองหล่อ ซอยทองหล่อ 8 ถนนสุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ชุมพล พุ่มพวง ผกก.สน.ทองหล่อ

ที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลคาร์มิลเลี่ยนไปก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อต่อมาคือนายนพปฎล อธิบาย อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 200/16 ตรอกบางอุทิศ แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม เป็นหุ้นส่วนร้านมิ้วส์ (MUSE) ทองหล่อซอย 10 มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. เข้าที่ศีรษะ 1 นัด กระสุนฝังใน อาการสาหัส แพทย์จึงเร่งให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน
 
พ.ต.อ.ชุมพล กล่าวเปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายนพปฎล ผู้บาดเจ็บ พร้อมด้วย นายปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ อายุ 33 ปี กับแฟนสาว และเพื่อนอีก 1คน ซึ่งทั้งหมดเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ได้มานั่งรับประทานอาหารกันในร้านอาหารฟู้ดแลนด์ในอาคารเอททองหล่อ จากนั้น นายปรเมศวร์ กับแฟนสาวได้เกิดมีปากเสียงกันขึ้น นายนพปฎล จึงเข้าไปห้ามปราม นายปรเมศวร์ จึงแยกตัวเดินกลับไปที่ลานจอดรถเพื่อจะขับรถกลับบ้าน จากนั้นแฟนสาวของ นายปรเมศวร์ ก็ได้เดินตามมาที่รถโดยมี นายนพปฎล เดินตามมาส่ง หลังจากนั้น นายปรเมศวร์ กับแฟนสาวก็เกิดมีปากเสียงกันอีกครั้ง นายนพปฎล จึงเข้าไปห้ามเพื่อให้แยกย้ายกัน จังหวะนั้นนายปรเมศวร์ชักปืนขึ้นมาขู่ไม่ให้ นายนพปฎล เข้ามายุ่งเรื่องคนอื่น จากนั้นทั้งคู่ก็กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันจนปืนลั่นใส่ศีรษะนายนพปฎล ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ก่อนที่ นายปรเมศวร์ จะหลบหนีไป
 
ต่อมา นายปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60/308 หมู่ที่ 12 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม.ได้นำอาวุธปืนกล๊อก ขนาด 9 ม.ม. เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.ศราวุธ เจ้าของคดี เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนและยิงปืนในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนใช้หลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 200,000 บาท ประกันตัวออกไป
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าต่อมาในช่วงบ่าย นายนพปฎล ซึ่งนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเกิดทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา พนักงานสอบสวนจึงเตรียมเรียกตัว นายปรเมศวร์ มารับทรายข้อกล่าวหาฆ่าคนตายเพิ่มเติม พร้อมทั้งเรียกหลักทรัพย์ประกันเพิ่มเติมต่อไป สำหรับ นายปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ หรือ "พี ปรเมศวร์" นั้น เป็นดารานักแสดงที่เคยผ่านงานแสดงละครมาแล้ว 4 เรื่อง ประกอบด้วย สุดแดนหัวใจ ,ไฟรักอสูร,สามหัวใจ และล่าสุดคือเรื่อง “หมูแดง” ที่มีพีท ทองเจือ กับ ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ เป็นพระเอก-นางเอก ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ไปเมื่อปี 2555

เวลา 19.00 น. พ.ต.ท.ศราวุธ เดชศรี พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ สน.ทองหล่อ กล่าวเปิดเผยว่า เบื้องต้นจะให้เจ้าหน้าที่พาตัว นายปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ หรือ พี ปรเมศวร์ ดารานักแสดงไปตรวจเขม่าดินปืน แล้วรอผลชัตรชูตรพลิกศพจากแพทย์ พร้อมทั้งนำหัวกระสุนที่ฝังอยู่ในกระโหลกของผู้ตายมาเปรียบเทียบกับปืนที่ผู้ต้องหานำมามอบให้ เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่าไว้ก่อน ส่วนข้อหาฆ่าผู้อื่นยังไม่ได้แจ้งเนื่องจากยังต้องรอผลการตรวจเขม่าดินปืนและผลการเปรียบเทียบหัวกระสุนปืนที่ตัวผู้ตาย หากผลออกมาแล้วจะได้ นายปรเมศวร์ มารับทราบข้อกล่าวในวันที่ 5 ก.พ.นี้

ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ภายหลังนายนพปฎล เสียชีวิตถูกยิงโดยมีบาดแผลเข้าที่คิ้วซ้าย เจ้าหน้าที่ก็ได้นำศพของ นายนพปฎล ส่งต่อไปชันสูตรที่นิติเวช รพ.จุฬาฯ เพื่อรอให้ญาติๆ เดินทางมารับศพในวันพรุ่งนี้ เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดราชสิงขร ย่านถนนเจริญกรุง 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์