ตร.ซ้อนแผน ใช้ นกต่อ โทร.เซ็กซ์โฟนลวงจับหนุ่มปล้นเซเว่น

ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ตภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต


ตร.ซ้อนแผน ใช้ "นกต่อ" โทร.เซ็กซ์โฟนลวงจับหนุ่มปล้นเซเว่นฯ

 เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 13 ม.ค. พล.ต.ต.ชยุต รัตนอุบล ผบก.น.9 พ.ต.อ.สุนทร อัมพราย์ ผกก.สน.บางขุนเทียน พ.ต.อ.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผกก.สส.บก.น.9 พ.ต.อ.ชูตระกูล ยศมาดี ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.บช.น. พร้อมสน.บางขุนเทียน และกก.สส.บก.น.9 จับกุมนายธัชพล หรือไกด์ ศรีศรัทธา อายุ 25 ปี มอเตอร์ไซค์รับจ้าง ซอยกำนันแม้น ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรีที่ 27/2556 ลงวันที่ 13 ม.ค.2556 ข้อหาชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยมีและใช้อาวุธปืนหรือรับของโจร พร้อมรถจยย.ฮอนด้า สกูปี้ไอ สีเทา-ขาว พจร 781 กรุงเทพมหานคร ได้ที่ลานจอดรถห้างแม็กซ์แวร์ลู แขวงบางบอน เขตบางบอน หลังตำรวจให้สายลับต่อโทรศัพท์เล่นเซ็กซ์โฟนกับผู้ต้องหาเพื่อล่อให้ปรากฏตัว

 ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 7 ม.ค.ที่ผ่านมา นายธัชพลใช้ปืนจี้ชิงทรัพย์พนักงานร้านเซเว่น อีเลฟเว่น สาขาบางบอน 1 ได้ทรัพย์สินเป็นเงินสด 2,000 บาท และโทรศัพท์มือถือโกลด์ไลท์ พร้อมซิม 2 เครื่อง โดยนายธัชพลได้พรางตัวขณะก่อเหตุ ทำให้การแกะรอยจากกล้องวงจรปิดเป็นไปด้วยความยากลำบาก จากนั้นชุดสืบสวนจึงแกะรอยจากโทรศัพท์ที่คนร้ายลักไป กระทั่งทราบว่าคนร้ายคือนายธัชพล จึงวางแผนจับกุมโดยใช้สายลับหญิงสาวโทรศัพท์ไปชักชวนนายธัชพลให้เล่นเซ็กซ์โฟนสำเร็จความใคร่ผ่านทางโทรศัพท์ จากนั้นให้สายนัดนายธัชพลมาพบที่ลานจอดรถห้างแม็กซ์แวร์ลู สาขาบางบอน ก่อนจับกุมดังกล่าว

 ผู้ต้องหาสารภาพว่าต้องการเงินไปใช้หนี้เงินกู้และซื้อกัญชาเสพ แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้ใช้อาวุธปืนก่อเหตุ ส่วนภาพที่เห็นในกล้องวงจรปิดเป็นเพียงทำทีชักปืนเพื่อข่มขู่เอาทรัพย์สิน เจ้าหน้าที่รอเรียกผู้เสียหายมาให้ปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนแถลงข่าวและนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในวันที่ 14 ม.ค.นี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์