ส่งเหยื่อรุมโทรมในอินเดียรักษาที่สิงคโปร์

ส่งเหยื่อรุมโทรมในอินเดียรักษาที่สิงคโปร์


เหยื่อถูกรุมโทรมที่โหดร้ายทารุณในอินเดีย ขณะนี้ส่งรักษาตัวด่วนที่โรงพยาบาลในสิงคโปร์ เมื่อเย็นวานนี้

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า เมื่อวานที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กล่าวว่า นักศึกษาอินเดียผู้เคราะห์ร้ายวัย 23 ปี ถูกส่งตัวไปรักษาตัวที่ประเทศสิงคโปร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยการรักษาที่ยื้อชีวิตโดยอุปกรณ์พิเศษ และอาจจะต้องมีการปลูกถ่ายอวัยวะอีกด้วย เนื่องจากเหตุสะเทือนขวัญ วันที่ 16 ธ.ค.ที่ผ่านมา เกิดคดีรุมโทรมบนรถเมล์กลางกรุงนิวเดลี ของประเทศอินเดีย นอกจากนั้นนักศึกษาผู้หญิงคนดังกล่าว และเพื่อนผู้ชายอีก 1 คน ถูกทำร้ายซ้ำ แล้วโยนลงรถ อาการบาดเจ็บสาหัส


หลังจากนั้น เกิดเหตุประท้วง ท่ามกลางความไม่พอใจของประชาชนชาวอินเดีย เพื่อเรียกร้องสิทธิ์ความยุติธรรมให้กับผู้เคราะห์ร้ายรายนี้ พร้อมทั้งเรียกร้องมาตรการบทลงโทษขั้นรุนแรง เพื่อเรียกความมั่นใจกับความปลอดภัยของผู้หญิงทุกคนในประเทศด้วย จากเหตุการณ์ประท้วงหน้าทำเนียบของประธานาธิบดีของอินเดียนั้น เกิดการปะทะอย่างรุนแรง ระหว่างกลุ่มก่อม็อบและเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย หลังจากที่มีการยิงถูกผู้สื่อข่าว ขณะที่ทำข่าวนั่นเอง

เหตุความรุนแรงดังกล่าว ยังทวีความรุนแรงเป็นระยะเวลาหลายวัน ขณะนี้ยังไม่มีท่าทีที่จะยุติความสงบ แม้ผู้นำของอินเดีย จะออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า ให้ทุกคนยุติการประท้วง และสัญญาว่าจะเรียกความมั่นใจและความยุติธรรมให้แก่ประชาชน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์