ปู-พงษ์สิทธิ์ เสียใจเหตุการณ์วัยโจ๋ตะลุมบอนกลางคอนเสิร์ต

ปู-พงษ์สิทธิ์ เสียใจเหตุการณ์วัยโจ๋ตะลุมบอนกลางคอนเสิร์ต


'ปู-พงษ์สิทธิ์' เสียใจเหตุการณ์วัยโจ๋ตะลุมบอนแฟนคลับกลางงานแสดงคอนเสิร์ต

 พร้อมปรึกษาผู้จัดรับผิดชอบ 'เป้' เสียดายคอนเสิร์ตดีไม่แพงต้องหยุดกลางคัน

 17ธ.ค.2555 จากเหตุการณ์วัยโจ๋เลือดร้อนป่วนการจัดแสดงคอนเสิร์ต "25 ปี ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" บริเวณอิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี มีการยกพวกชกต่อยตะลุมบอนกับแฟนคลับ จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บเล้กน้อย 4 คน และบาดเจ็บสาหัส 1 คนขเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา

   กระทั่งช่วงบ่ายวันที่ 16 ธันวาคม "ปู-พงษ์สิทธิ์" ให้สัมภาษณ์ "คม ชัด ลึก" ทางโทรศัพท์ว่า เสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เตรียมปรึกษาผู้จัดงานเพื่อแสดงความรับผิดชอบ

   "ผมเป็นศิลปินที่ไม่ได้มีปัญญาจัดคอนเสิร์ตแบบนี้ง่ายๆ เพราะเราไม่ได้อยู่ค่ายใหญ่ ผมจัดงานแต่ละครั้งอยากให้แฟนเพลงมาสนุกกันจริงๆ เมื่อคืนแฟนเพลงส่วนมากเขาเป็นคนจน บางคนอุตส่าห์เก็บเงินมาซื้อบัตร แล้วเหมารถตู้มาดู พอเกิดเหตุการณ์ที่ไม่ปลอดภัยกับพวกเขา ผมเลยจะต้องหยุด ผมเองก็ไม่รู้จะต้องทำยังไง ถ้าเกิดมีคนตายในคอนเสิร์ต" "ปู-พงษ์สิทธิ์"กล่าว

 นักร้องเพื่อชีวิตรุ่นใหญ่ย้ำว่า สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นความรับผิดชอบของเขาโดยตรง เพราะแฟนเพลงที่ซื้อตั๋วเข้ามาชม แต่ยังไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร ถ้าจะให้เล่นใหม่อีกครั้ง หากเกิดเรื่องลักษณะนี้ขึ้นมาอีกก็ไม่ดี ถ้าจัดงานในฮอลล์น่าจะควบคุมอะไรได้มากกว่านี้ แต่บัตรและค่าใช้จ่ายจะสูง

"ผมไม่อยากขายบัตรราคาแพงๆ ให้แฟนเพลงของผม ผมเสียใจและกำลังหาวิธีที่จะรับผิดชอบอยู่ ถ้าจัดคอนเสิร์ตใหม่มันคงยากและต้องขอแรงกองทัพบกมาช่วย เพราะตำรวจคงรับไม่ไหว ผมไม่ได้ตำหนิใครนะ แต่การดูแลในคอนเสิร์ตครั้งนี้มันหละหลวมจริงๆ ผมเล่นคอนเสิร์ตมาทั้งชีวิต ถ้ามีเหตุแบบนี้จะมีเจ้าหน้าที่มารักษาความปลอดภัย และทำให้เหตุการณ์ยุติลง ไม่ใช่ปล่อยให้บานปลายขนาดนี้" เจ้าของคอนเสิร์ตกล่าว

 ด้าน นายอารักษ์ อมรศุภศิริ หรือ "เป้" หนึ่งในศิลปินที่มาร่วมแสดงคอนเสิร์ต เล่าเหตุการณ์ว่า ความวุ่นวายเริ่มมาตั้งแต่ช่วง "สิงโต นำโชค" ขึ้นแสดง แต่ไม่รุนแรงมาก ตำรวจเข้ามาควบคุมเป็นระยะๆ

 "พอพี่ปู (พงษ์สิทธิ์) ขึ้นเวที ส่วนผมอยู่ด้านหน้าเวที ซึ่งมีรั้วกั้นอีกชั้นหนึ่ง สักพักก็ได้ยินเสียงระเบิด พอหันไปเห็นประกายไฟ และกลุ่มควันออกมาจากกลุ่มคนดูระยะห่างจากหน้าเวทีไกลพอสมควร ส่วนผมไม่ได้ตกใจอะไร และเฝ้าดูเหตุการณ์ตลอด แต่เสียดายคอนเสิร์ตดีๆ พี่ปูเขาตั้งใจและทุ่มเทมาก บัตรก็ไม่แพง และคนที่เข้ามาชมส่วนใหญ่ก็ตั้งใจมาดูคอนเสิร์ต มีทั้งลูกเด็กเล็กแดง ผู้หญิงก็มาเยอะ คนที่ก่อเหตุไม่นึกถึงข้อนี้เลย ถือว่าเคราะห์ดีที่ไม่มีใครเสียชีวิต" นักร้องและนักแสดงชื่อดังกล่าว

ภาพเหตุการณ์ที่ีเกิดขึ้นภาพเหตุการณ์ที่ีเกิดขึ้น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์