งามไส้! พ่อฝรั่งโพสต์คลิป คนชั่วแห่งกระบี่ หลังลูกสาวถูกข่มขืนไร้ปราณี

งามไส้! พ่อฝรั่งโพสต์คลิป คนชั่วแห่งกระบี่  หลังลูกสาวถูกข่มขืนไร้ปราณี

วันนี้ (8 พ.ย.) นายอิทธิฤทธิ์  กิ่งเล็ก นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว จังหวัดกระบี่ เปิดเผยถึงกรณีที่ ชาวต่างชาติ

ทำคลิปวีดีโอเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ยูทูปดอทคอม เมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติถูกข่มขืน โดยระบุว่าเหตุเกิดในพื้นที่อ่าวนาง  แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของ จ.กระบี่  จนกลายเป็นที่กล่าวขานในโซเชียลเน็ตเวิร์ก ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น แต่ยอมรับว่า ขณะนี้ ได้ส่งผลกระทบต่อการท่องเที่ยวของจังหวัดแล้ว 

โดยล่าสุดนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ จำนวนหนึ่ง ได้ยกเลิกการจองห้องพักโรงแรมระดับ5 ดาว 

ที่จะเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในช่วงไฮซีซั่นนี้ และยังมีนักท่องเที่ยวโซนยุโรปอีกหลายราย  เนื่องจากไม่มั่นใจในความปลอดภัย แม้ว่าผู้ใหญ่ของจังหวัดจะปิดข่าวเงียบ จนนักข่าวท้องถิ่นของจังหวัดทุกสังกัดไม่มีใครทราบข่าวก็ตาม แต่การที่ชาวต่างชาติ นำไปเผยแพร่ผ่านสื่อออนไลน์  กลับกลายเป็นเรื่องที่ค่อนข้างรุนแรง กระทบต่อความรู้สึกของนักท่องเที่ยว ไม่เฉพาะชาวต่างชาติ คนไทยเองก็รู้สึกไม่ดี

นายอิทธิฤทธิ์ เปิดเผยว่า  เหตุการณ์ดังกล่าว ถือเป็นบทเรียนที่สำคัญ 

ที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องในระดับจังหวัด ควรจะต้องแก้ไขไม่ใช่ว่าเกิดเรื่องแล้วทำเฉย ควรเร่งช่วยเหลือให้นักท่องเที่ยวไม่รู้สึกว่า ถูกทอดทิ้ง ได้รับการเอาใจใส่จากทางการของไทย  และหากพอมีข้อมูลทางสมาคมฯ หรือผู้ประกอบการ ก็พร้อมช่วยเหลืออย่างเต็มให้ความช่วยเหลือผู้เสียหายได้ และอำนวยความสะดวกเป็นอันดับแรกเหมือนกรณีนักท่องเที่ยวชาวจีนประสบเหตุจมน้ำเสียชีวิต หรือกรณีนักท่องเที่ยวโดนทำร้ายบางเหตุการณ์ จากเหตุการณ์เลวร้าย กลายเป็นความประทับใจของนักท่องเที่ยว ที่หน่วยงานราชการและผู้ประกอบการไม่ทอดทิ้ง

อย่างไรก็ตาม  ก่อนหน้านี้เหตุการณ์ลักษณะดังกล่าว ก็เกิดขึ้นมา 2-3 ครั้งแล้ว ทุกครั้งก็ปกปิดข้อมูล  แต่กลับไปโผล่บนยูทูป

จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ สะท้อนข่าวสารและข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นให้ชาวต่างชาติได้รับรู้ว่า เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้ทำอะไรบ้าง ไม่ใช่ว่าจะใช้ความสงบสยบข่าวได้ ควรจะมีมาตรการด้านความปลอดภัยที่ชัดเจนมากกว่านี้  ทางสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวพร้อมร่วมมือทุกฝ่าย  หากปล่อยไว้ก็จะส่งผลกระทบการท่องเที่ยวระยะยาวแน่นอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับข้อความที่มีการนำข้อความจากยูทูปมาแปลเป็นภาษาไทย มีข้อความว่า อ่าวนาง จ.กระบี่
 
กลายเป็นฉากหนังสยองขวัญสำหรับชาวต่างชาติ หลังเกิดเหตุการณ์นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติถูกฉุดข่มขืน ทำร้ายร่างกายซ้ำแล้วซ้ำอีก โดยเมื่อไม่นานมานี้ คู่รักชาวอังกฤษ วัย 21 ปี ขณะที่กำลังเดินเล่นดื่มด่ำกับบรรยากาศโรแมนติกบนหาดอ่าวนางอยู่นั้น เกิดเหตุแก๊งวัยรุ่นไทย ชาย 4 คน หญิง 3 คน บุกเข้ามาฉุดนักท่องเที่ยวหญิง พร้อมรุมแทงนักท่องเที่ยวชายปางตาย แต่โชคดี ที่ฝ่ายหญิงหนีรอดและไปตามคนแถวนั้นมาช่วยได้ทัน

และมีรายงานด้วยว่า เมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมานางแบบสาวชาวฮอลแลนด์ วัย 19 ปี ถูกข่มขืนที่อ่าวนางเช่นเดียวกัน

ซึ่งผู้ร้ายเป็นมัคคุเทศก์ชาวไทย หลังถูกจับกุมตัวได้ทางตำรวจก็ให้ประกันตัวออกไปอย่างง่ายดาย ทำให้พ่อของหญิงสาวคนดังกล่าวโกรธจัด และทำวิดีโอโดยใช้ชื่อว่า “คนชั่วแห่งกระบี่”โพสต์ลงในยูทูปเมื่อวันที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา เพื่อประณามกระบวนการยุติธรรมของไทย โดยวิดีโอดังกล่าวเป็นหนังสั้นความยาวเกือบ 4 นาที โดยมีการแสดงใบหน้าของผู้ต้องหา ตกบนพื้นดินแล้วเดินเหยียบ และตอนจบได้นำไปติดไว้ที่ต้นไม้พร้อมใช้ปืนยิงสางความแค้น โดยยอดคนเข้าชมคลิปดังกล่าวแล้วกว่า 8 หมื่นคน

พ.ต.อ.ทักษิณ โภชากรณ์ ผกก.สภ.เมืองกระบี่ กล่าวว่า คดีนี้ตำรวจได้จับคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว  รวมทั้งนำตัวสั่งฟ้องต่อศาลเรียบร้อยแล้ว
 
ส่วนการประกันตัวนั้น เป็นการประกันตัวในชั้นศาล ซึ่งอยู่ในดุลยพินิจของศาล อย่างไรก็ตามวันพรุ่งนี้ (9 พ.ย.) ตนและ พล.ต.ต.นันทเดช ย้อยนวล ผบก.ภ.จว.กระบี่ จะแถลงข่าวเรื่องนี้อย่างเป็นทางการอีกครั้ง
ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อเพื่อขอสัมภาษณ์ นายประสิทธิ์ โอสถานนท์ ผวจ.กระบี่ แต่โดนตัดสายทิ้ง.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์