รวมฆาตกรฆ่ายัดท้ายเก๋งรับลวงชิงเงินแสน

รวมฆาตกรฆ่ายัดท้ายเก๋งรับลวงชิงเงินแสน

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 24 ต.ค. พ.ต.ท.นิวัต ตระกูลดี สารวัตรเวร สภ.วังจันทร์ จ.ระยอง

รับแจ้งมีคนทำร้ายเสียชีวิตยัดใส่กระสอบข้าวสารซุกใส่ท้ายรถเก๋ง นำจอดทิ้งไว้ในไร่มันสำปะหลัง ถนนสายบ้านบึง-แกลง กม.71-72 หมู่ 2 ต.ป่ายุบใน จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ.มณเทียร พันธ์อิ่ม รอง ผบก.ภ.จว.ระยอง พ.ต.ท.ทัศนัย สุชีธง สว.สส.สภ.วังจันทร์ นพ.ทวีวัฒน์ อรรถเศรษฐ แพทย์รพ.วังจันทร์และอาสากู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูวังจันทร์

ที่เกิดเหตุบริเวณถนนทางเข้าไร่มันสำปะหลัง ห่างจากถนนสายหลักประมาณ 100 เมตร พบศพนายทน ทายอด อายุ 64 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 26 หมู่ 14 ต.ดอยงาม อ.พาน จ.เชียงราย สภาพถูกตีด้วยของแข็งที่บริเวณศีรษะด้านหลังจนบวมช้ำแล้วถูกจับยัดใส่กระสอบข้าวสารซุกท้ายรถเก๋งฮุนได สีเลือดหมู ทะเบียน กจ 172 เชียงราย ตรวจสอบภายในห่อผ้ายันต์ท้ายรถพบเงินสด 8,000 บาท แต่ไม่พบเอกสารใด ๆ เบื้องต้นแพทย์ลงความเห็นเสียชีวิตมาแล้ว 2-3 วัน จึงมอบศพให้แพทย์รับไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

สอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นนายหน้าขายรถมือสองให้กับนายทุนรับซื้อไปขายทางภาคเหนือ

และปัจจุบันพักอาศัยอยู่กับลูกสาวที่บ้านเลขที่ 11/18 หมู่บ้านบุญถาวร 3 ถนนเขาไผ่ ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง และก่อนหน้าที่จะหายตัวไปมีพยานเห็นผู้ตายสวมใส่สร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท และแหวนทองหนัก 2 บาทติดตัวเป็นประจำ แต่หลังเกิดเหตุทรัพย์สินดังกล่าวสูญหายไป นอกจากนี้ทราบด้วยว่าผู้ตายกำลังติดพันหญิงสาวคนหนึ่งที่มีสามีอยู่แล้ว อาศัยอยู่ในพื้นที่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง อีกด้วย


รวมฆาตกรฆ่ายัดท้ายเก๋งรับลวงชิงเงินแสน

ด้าน พ.ต.อ.มณเทียร กล่าวว่า เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะลงมือฆ่าจากที่อื่นแล้วแล้วอุ้มศพยัดใส่กระสอบซุกท้ายรถของผู้ตายนำมาทิ้งในไร่มันสำปะหลัง
 
เพื่ออำพรางคดี ส่วนสาเหตุคาดว่าอาจเกิดจากการฆ่าชิงทรัพย์หรือหักกันเรื่องค่านายหน้าค้าขายรถมือสองหรือครอบครัวฝ่ายหญิงที่ผู้ตายไปติดพัน เกิดความไม่พอใจ จึงลวงไปทำร้ายเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง เพื่อไว้ใช้เป็นแนวทางติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ต่อมา พ.ต.ท.พิชิต ฟื้นแสน สว.สส.ภ.จว.ระยอง กับพวกร่วมกันคุมตัวนายเอกวัฒน์ แสงสังเกตุ อายุ 25 ปี

และน.ส.นริศรา เกษมจิตต์ อายุ 34 ปี ภรรยา มาสอบเค้น หลัง น.ส.ธัญรัศม์ หรือบี ทายาท ลูกสาวผู้ตาย ให้การว่า ก่อนตายพ่อได้ออกจากบ้านไปเมื่อเช้ามืดวันที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยบอกว่าจะมาหาผู้ต้องสงสัยทั้งสองคน เนื่องจากมีการติดต่อจะซื้อรถยนต์ ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นสตาด้า แบบโฟว์วิน กับบิดา โดยมีเอกสารการโอนเงิน จำนวน 160,000 บาท ซึ่งถือเป็นหลักฐานสำคัญ แม้ทั้งคู่จะให้การปฏิเสธ อย่างไรก็ตามชุดสืบสวนไปได้ภาพขณะ น.ส.นริศรา กำลังกดเงินจากตู้เอทีเอ็ม ของธนาคารกสิกรไทย สาขาแกลง ทำให้ทั้งคู่ยินยอมเปิดปากรับสารภาพ

จากการสอบสวนนายเอกวัฒน์ รับว่า ได้ออกอุบายลวงขายรถให้ผู้ตาย เมื่อมีการโอนเงินมาให้แล้ว
 
จึงลวงผู้ตายไปที่บ้านเลขที่ 103/4 หมู่ 9 บ้านหนองโพรง ซอย 3 ต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง ให้นายสุวิชัย หรือเพ้ง ประมวล อายุ 38 ปี และนายดำริ หรือยอร์จ ประมวล อายุ 26 ปี สองพี่น้องร่วมกันฆ่าแล้วแบ่งเงินกัน

ทางชุดสืบสวนจึงรีบนำกำลังไปล้อมจับนายสุวิชัย ได้ที่บ้านดังกล่าวพร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม. เงินสด 18,000 บาท
 
มีดสปาต้า 1 เล่ม ส่วนนายดำริ  อาศัยความชำนาญพื้นที่วิ่งหลบหนีไปได้ โดยฆาตกรโหด รับว่า เป็นคนใช้อาวุธปืนกระบอกดังกล่าวจ่อยิงศีรษะผู้ตาย บริเวณริมสระน้ำหลังบ้านจนเสียชีวิต และนำยัดท้ายรถผู้ตายไปจอดทิ้งยังที่เกิดเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา และเตรียมคุมตัวทำแผนตามขั้นตอนต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์