สาวมะกันฉลองวาเลนไทน์ด้วยเซ็กส์วิปลาสเพื่อดื่มเลือดคู่นอน

"สาวเซ็กซ์สยอง มีดปาดดื่มเลือด"


อริโซนา รีพับลิก ช่วงเช้าของวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กุมตัวทิฟฟานี ซัตทอนไว้ เนื่องจากพวกเขาเชื่อว่าเธออาจล่อลวงคนรู้จักให้มามีเซ็กส์แบบวิตถาร แล้วเธอจะได้ดื่มเลือดของเขา

ตำรวจเล่าว่า เหยื่อวัย 45 ปี และซัตทอนวัย 23 ปีนอนอยู่บนเตียงด้วยร่างอันเปลือยเปล่า โดยเธอได้ถามเหยื่อว่าเขาต้องการถูกมัดหรือไม่ ซึ่งเขาก็ยอมแต่โดยดี ตอนนั้นเองที่เธอหยิบมีดขึ้นมาและเฉือนไปที่ขาของเขา

นอกจากนี้ ตามคำบอกเล่าของตำรวจ ซัตทอนบอกกับเหยื่อของเธอว่าเธอชอบดื่มเลือด แล้วก็ใช้มีดฟันเข้าไปที่ร่างของเขาอีกหลายแห่ง โดยเหยื่อเองก็บอกว่า เธอได้ดื่มเลือดของเขาเข้าไปนิดนึงด้วย

"วิ่งหนียังวิ่งตาม โชคดีเจอเพื่อน แจ้งตร."


จากนั้น เหยื่อของซัตทอนก็สามารถหลุดจากพันธการวิปริตนั้นได้ และได้วิ่งหนีกลับบ้าน ขณะที่เธอก็ตามเขาไปพร้อมกับพลั่ว แต่โชคดีที่เพื่อนของเขาเห็นตัวเขาเต็มไปด้วยเลือดจึงแจ้งตำรวจ และเพื่อนที่ไม่ระบุตัวตนนี้เองก็ยังเห็นสาวแดร็กคูลาผู้นี้ใช้ผ้าห่มคลุมร่างโดยไม่มีบาดแผลใดๆ

ทางโฆษกตำรวจรายงานว่า เธอให้การถึงการกระทำเป็นไปด้วยความเห็นพ้องต้องกัน ซึ่งทางเหยื่อเองก็ยอมรับว่าเขาดื่มเหล้าและเล่นยา

ทั้งนี้ ตัวเหยื่อและซัตทอนเป็นคนรู้จักสนิทสนมกันดี โดยเธอเพิ่งจะมาอยู่กับเหยื่อในตึกเลขที่ 1000 เซาท์ โลลา เลน บล็อก ใกล้อาปาเช บูเลอวาร์ด และลูบ 101 ได้เพียง 2 วัน และขณะนี้เหยื่อเซ็กส์วิปลาสนี้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลท้องถิ่น โดยไม่มีบาดแผลร้ายแรง ส่วน ซัตทอนก็จองตั๋วนอนในคุกเมืองมารีโคปา ในฐานะผู้ต้องสงสัยการจู่โจมอย่างร้ายกาจนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์