เจอแล้ว ชิ้นส่วนเท้า เหยื่อเมียคลั่งเทพเจ้าฆ่าหั่นศพผัว

เจอแล้ว ชิ้นส่วนเท้า เหยื่อเมียคลั่งเทพเจ้าฆ่าหั่นศพผัว


จากกรณีน.ส.พรสุรีย์ ดีแผ่ว อายุ 36 ปี เมียคลั่งเสพยาบ้าฆ่าหั่นศพนายประสิทธิ์ ศรีสมบุญญานนท์ อายุ 47 ปี 

อดีตดีไซเนอร์และสามี ที่ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ ภายในห้องพักของธิติวงศ์อพาร์ตเมนต์ ซอยบางขุนนนท์ 12 แขวงบางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย กทม. ก่อนยัดใส่กระเป๋าเดินทางและตัดศีรษะโยนทิ้งคลองบางกอกน้อย จากนั้นถูกตำรวจตามจับกุมตัวและทำแผนฯ ตามที่เคยเสนอข่าวไปนั้น

 ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 9 ต.ค. พ.ต.อ.สุกิจ อรุณฤกษ์ถวิล ผกก.สน.บางขุนนนท์ เผยว่า หลังคุมตัวน.ส.พรสุรีย์ไปทำแผนในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวไปที่สถาบันกัลป์ยาณ์ราชนครินทร์ เพื่อตรวจสอบว่าสภาพจิตผิดปกติหรือไม่ โดยต้องใช้เวลาตรวจจากแพทย์ยืนยันอีกสักระยะ ว่าระหว่างก่อเหตุ น.ส.พรสุรีย์รู้ผิดชอบชั่วดีอยู่หรือไม่ หากพบว่ามีความวิกลจริตมาตลอด อาจต้องระงับคดี แต่ถ้าผลตรวจระบุว่ามีอาการวิกลจริตชั่วคราว หรือขณะก่อเหตุรู้ตัว คงต้องดำเนินคดีไปตามกระบวนการของกฎหมาย โดยพนักงานสอบสวนต้องยื่นคำร้องต่อศาลว่า ส่งผู้ต้องหาไปให้แพทย์ตรวจอาการทางจิตจนเสร็จ ก่อนนำตัวมาฝากขังต่อไป

 นพ.ศิริศักดิ์ ธิติดิลกรัตน์ ผอ.สถาบันกัลยาณ์ราชนครินทร์ กล่าวว่า จะมีการตรวจวินิจฉัยทางนิติจิตเวช อาทิ ทำการตรวจปัสสาวะ ตรวจเลือด และส่งผู้ป่วยเข้าไปอยู่ในห้องพักที่มีกล้องวงจรปิดติดอยู่ เพื่อสังเกตอาการ 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ จะมีการให้นักนิติจิตเวช นักสังคมสงเคราะห์ทางจิตเวช มาคอยดูแลและร่วมสังเกตอาการ เพื่อเก็บไว้เป็นข้อมูลประกอบการวินิจฉัย เบื้องต้นพบว่า ผู้ป่วยมีประวัติใช้ยาเสพติดและมีอาการหลงผิด หูแว่วได้ยินเสียงคนสั่งให้ฆ่าสามี ซึ่งผู้ป่วยรู้สึกผิด คิดว่าตัวเองเป็นคนไม่ดี ดังนั้น แพทย์ที่รับผู้ป่วยไว้จึงได้ฉีดยา และให้ผู้ป่วยรับประทานยาเพื่อรักษาอาการเบื้องต้นก่อน

 วันเดียวกัน พ.ต.ต.พรชัย ศรีมูล สวส.สน.บางขุนนนท์ รับแจ้งเหตุพบเท้าขวามนุษย์ลอยอยู่ในคลองบางกอกน้อย ติดโครงการก่อสร้างคอนโดฯหรู ซอยบางขุนนนท์ 14 จึงเข้าตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ.สุกิจ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ที่เกิดเหตุบริเวณริมคลองพบเท้าขวามนุษย์สภาพเปื่อยยุ่ย เบื้องต้นคาดว่าเท้าขวาที่พบเป็นชิ้นส่วนของนายประสิทธิ์ที่หายไป เนื่องจากน.ส.พรสุรีย์ให้การว่าทิ้งชิ้นส่วนลงไปในคลอง ซึ่งซอย 14 กับซอย 12 ห่างกันประมาณ 100 เมตร ก่อนที่จะนำส่งชิ้นส่วนที่พบให้กับนิติเวช ร.พ.ศิริราช ตรวจสอบเปรียบเทียบอีกครั้ง 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์