ตร.ปากน้ำ! รวบหม่อง ค้ายาบ้ากว่า 3,000 เม็ด

"พบชายต้องสงสัยค้นพบยาบ้า"


ตร.ปากน้ำประสาน ตร.เมืองชล โชว์ผลงานกวาดจับชาวพม่า ลอบค้ายาบ้า จำนวนกว่า 3,000 เม็ด เผยจำหน่ายให้ลูกค้ารายย่อยใน จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 12 ก.พ. 2550 พ.ต.ท.ณรงค์ชัย ฉายแสง สว.สส.สภ.อ. เมือ´สมุทรปราการ ได้รับการประสานจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ต.แหลมฉบัง จ.ชลบุรี ว่า จะมีคนร้ายนัดรับส่งยาบ้ากันที่บริเวณปากซอย 5 ถนนสายลวด ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงนำกำลังไปดักซุ่มบริเวณปากซอยดังกล่าว เมื่อถึงเวลานัดหมายพบชายต้องสงสัยท่าทางมีพิรุธ เดินถือถุงพลาสติกสีน้ำเงินอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าตรวจค้นชายต้องสงสัย พบกล่องยากันยุง 1 กล่องพันด้วยเทปกาว จึงเปิดดูภายใน พบถุงพลาสติกสีน้ำเงิน บรรจุยาบ้า จำนวน 8 ถุง แบ่งถุงละ 200 เม็ด ทั้งหมด 1,600 เม็ด

"ขยายผลจับกุม ยาบ้าได้อีก"


จากการสอบสวน นายเบิร์ด สัญชาติพม่า อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหา รับสารภาพว่า ได้รับจ้างเพื่อส่งยาบ้า จากนายตั่งเกน อายุ 26 ปี เอเยนต์ยาบ้าพม่าซึ่งอยู่ในซอยดังกล่าว ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงสอบสวนขยายผล จนสามารถจับกุม นายตั่งเกนได้ โดยให้การว่า เดินทางไปรับยาบ้ามาจากเอเยนต์ฝั่งประเทศพม่าเพื่อมาจำหน่ายให้ลูกค้ารายย่อย ใน จ.สมุทรปราการ

ในวันเดียวกัน ตำรวจอีกชุดนำโดย ร.ต.อ.ภาคภูมิ โห้ใย รอง สว.สส.สภ.ต.สำโรงใต้ ได้รับการประสานจาก เจ้าหน้าตำรวจ สภ.ต.แหลมฉบัง จ.ชลบุรี ว่าเครือข่ายเดียวกัน จะมีการส่งยาบ้าที่ ปาก ซ.พิทักษ์ธรรม ถ.ปู่เจ้าสมิงพราย อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จึงนำกำลังเข้าทำการจับกุมได้ของกลางเป็นยาบ้าอีกจำนวน 1,510 เม็ด พร้อมผู้ต้องหาจำนวน 2 นาย คือนายหย่าย อายุ 28 ปี และนางเหว อายุ 27 ปี สัญชาติพม่า เบื้องต้นตำรวจได้ตั้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และจะตรวจสอบว่าผู้ต้องหาดังกล่าวเป็นบุคคลต่างด้าวเข้ามาในราชอาณาจักรโดยถูกกฎหมายหรือไม่ ก่อนสืบสวนขยายผลจับกุมผู้ร่วมขบวนการทั้งหมดต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์