แก๊งเทคโนไล่ฟันยับน.ร.เทคนิค รถเมล์ซิ่งพาหนีเข้าบก.ภ.ปทุมฯ ร้องให้ช่วย

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 23 ส.ค. ผู้สื่อข่าว “ข่าวสด” รายงานว่ามีรถเมล์สายปทุมธานี-บางเลน หมายเลขทะเบียน 10-1164 ปทุมธานี หมายเลขข้างรถ 188-28 ขับเข้ามาจอดหน้ากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี โดยมีเด็กนักเรียนและผู้โดยสารบนรถเมล์กว่า 30 คน นำเด็กนักเรียนเทคนิคปทุมธานี ถูกฟันอาการสาหัส ขอความช่วยเหลือ


 ต่อมา ด.ต.สุวิน ปานเขียว ผบ.หมู่ กก.สส.ปทุมธานี จึงได้รีบนำส่งโรงพยาบาลปทุมธานี ทราบชื่อนายเอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ปวช.ช่างเชื่อมโลหะ ปี 3 เทคนิคปทุมธานี ถูกฟันที่ศีรษะ กลางหลัง ข้อมือซ้าย อาการสาหัส และนายบี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ปวช. ปี 1 ช่างเชื่อม ถูกฟันเข้าแก้มเป็นรอยมีด บาดเจ็บเล็กน้อย

 

สอบสวนทราบว่าทั้ง 2 คนขึ้นรถที่ตลาดระแหง อ.ลาดหลุมแก้ว เพื่อไปเรียน โดยนั่งด้านหลังรถ ขณะนั้นมีเด็กเทคโนโลยีปทุมธานี ขึ้นมานั่งหลังด้วยกันอีก 5-6 คน และถามพวกตนว่าเรียนอยู่ช่างอะไร พวกตนตอบไปว่าเรียนช่างอิเล็กทรอนิกส์ พอดีรถเมล์ออกวิ่งมาที่ตัวจังหวัดปทุมธานี เด็กเทคโนฯ ได้บังคับให้ถอดเสื้อช็อปออกแล้วใช้มีดฟันใส่เด็กเทคนิคทั้งสองคน ทำให้เด็กวิ่งมาด้านหน้ารถขอความช่วยเหลือจากคนขับ จึงได้จอดรถเขตสอบสวน สภ.คูบางหลวง เด็กได้ลงจากรถไป ก็ยังมีกลุ่มรถจักรยานยนต์วิ่งตามมาไล่ฟันเด็กอีก

 

 ผู้โดยสารทนเห็นเหตุการณ์ไม่ไหวได้เรียกให้กระเป๋ารถพร้อมผู้โดยสารช่วยกันนำเด็กเทคนิคขึ้นรถเมล์ให้คนขับรถขับเข้ามาจอกที่กองบังคับการขอความช่วยเหลือ ซึ่งระหว่างที่รถเมล์วิ่งมานั้น ได้มีกลุ่มเด็กนักเรียนเทคโนฯ ได้ขับรถ จยย.สีแดงวิ่งไล่ตามรถเมล์มาหลายคัน แต่พอรถเมล์เลี้ยวเข้ากองบังคับการรถ จยย.กลุ่มนักเรียนเทคโนได้ขับรถหายไปแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์