เผยภาพสเก็ตมือคาร์บอม อ.ปะนาเระ

เผยภาพสเก็ตมือคาร์บอม อ.ปะนาเระ


คุณเขมินท์ เกื้อกูล วีรีพอร์ตจังหวัดปัตตานี รายงานว่า ตำรวจปัตตานี เปิดเผยภาพสเก็ตคนร้าย 2 คนที่ก่อเหตุคาร์บอม

หน้าที่ว่าการอำเภอปะนาเระ หลังเหตุการณ์ผ่านไปเพียง 2 วัน เนื่องจากได้รับข้อมูลจากพยานที่เห็นคนร้ายชัดเจน

ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจภูธรอำเภอปะนาเระ จังหวัดปัตตานี เปิดเผยภาพสเก็ตใบหน้าคนร้าย ที่ก่อเหตุคาร์บอม เมื่อวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอปะนาเระ ซึ่งแรงระเบิดทำให้รถยนต์และอาคารใกล้เคียง ทั้งของราชการ และประชาชนได้รับความเสียหายจำนวนมาก

โดยภาพนี้ ได้จากการให้ปากคำของพยานในที่เกิดเหตุ ที่สามารถระบุถึงรูปพรรณของคนร้าย เนื่องจาก มีพยานเห็นตัวคนร้ายชัดเจน หลังนำรถยนต์ซุกระเบิดไปจอด ซึ่งคนแรก อายุประมาณ 25-30 ปี สูงประมาณ165-170 เซนติเมตร ผิวสีดำแดง ไว้ทรงผมยาวปิดหน้าผา แต่งกายคล้ายข้าราชการพลเรือน พูดภาษาท้องถิ่น

ส่วนคนที่สอง สูง 160-165 เซนติเมตร สีผิวดำแดง แต่งกายคล้ายชาวบ้านในพื้นที่ อายุประมาณ 30-35 ปี โดยขณะนี้ชุดสืบสวนสอบสวน ได้เร่งออกติดตามตัวคนร้ายตามภาพสะเก็ตแล้ว และได้เปรียบเทียบภาพจากแฟ้มประวัติของคนร้ายเพิ่มเติมด้วย

 

ด้านพลตำรวจตรีพิเชษฐ์ ปิติเศรษฐพันธ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดปัตตานี เปิดเผยว่า สถานการณ์ความไม่สงบที่เกิดขึ้นหลายคดี มีความคืบหน้าไปมากและสามารถออกหมายจับคนร้ายได้หลายคน ทั้งคดีลอบวางเพลิง ลอบวางระเบิด เพราะทุกคดีมีพยาน เข้าให้ความร่วมมือ และแจ้งเบาะแสกับเจ้าหน้าที่ ช่วยให้การทำงานของเจ้าหน้าที่ ทำได้ง่ายขึ้น


ขอบคุณข่าวจาก :: voicetv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์