กระหัง ทำร้ายแม่ลูกอ่อนสีคิ้ว ชาวบ้านผวาพาลูกสาวหอบข้าวของหนี

ภาพ : ชาวบ้านขนของพาลูกสาวหนี ภาพ : ชาวบ้านขนของพาลูกสาวหนี

หลังจากที่มีข่าวลือว่ามีผีกระหังออกอาละวาดทำอนาจารหญิงสาวอายุตั้งแต่ 12 - 15 ปี  

ในพื้นที่ ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา จนทำให้เมื่อ 23 ก.ค. ประภาส รักษาทรัพย์ นายอำเภอสีคิ้วเชิญตำรวจภูธรสีคิ้ว และผู้นำชุมชนประชุมด่วนเพื่อช่วยกันไขข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้ และเมื่อคืนที่ผ่านมาทางตำรวจสภ.สีคิ้วร่วมกับตำรวจบ้านและอพปร.ได้จัดเวรยามเพื่อตรวจตราภายในหมู่บ้านตลอดทั้งคืน 


 ล่าสุดวันที่ 24 ก.ค.เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาพ.ต.ท.เฉลิมพล  สมัยจารุวัฒน์  สารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.สีคิ้ว

เปิดเผยว่า ตำรวจได้รับแจ้งจากสาวแม่ลูกอ่อนที่อาศัยอยู่ติดกับ บ้านลาดบัวขาว ว่าเมื่อกลางดึกมีคนร้ายเป็นชาย รูปร่างผอม ดำ หุ่นสันทัด ที่ชาวบ้านเชื่อว่าเป็นมนุษย์ลิงลม หรือผีกระหัง บุกเข้ามาในห้องนอน และเข้ามาลูบคลำ เมื่อหญิงสาวรู้สึกตัวก็ส่งเสียงร้อง คนร้ายจึงชกที่ท้องจนจุก และกระโดดขึ้นมานั่งคร่อมบนท้องสาวหมัดชกเข้าที่ใบหน้าหลายครั้ง ก่อนวิ่งหนีออกไปทางประตูด้านหลังบ้าน และเมื่อตรวจสอบก็พบรอยเท้าเดินไปเดินมาและรอยนิ้วมือเป็นจำนวนมาก 

 พ.ต.ท.เฉลิมพลกล่าวว่าจากพยานหลักฐานที่รวบรวมได้ รวมถึงผลการสอบปากคำผู้เสียหายและพยานแวดล้อม

ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนในพื้นที่เกิดเหตุ มั่นใจอย่างยิ่งว่าคนร้ายที่ก่อเหตุนั้นไม่ใช่สิ่งเหนือมนุษย์ แต่เป็นเพียงชายธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้น ซึ่งจากข้อมูลที่รวบรวมได้ขณะนี้เชื่อว่าผู้ก่อเหตุเป็นชายหนุ่มอายุประมาณ 30 ปี ผิวคล้ำรูปร่างสันทัด และจากการสอบปากคำบุคคลภายในหมู่บ้านที่เกิดเหตุทั้ง 2 หมู่บ้านทั้งหมดแล้ว มีความเป็นไปได้ว่าคนที่ก่อเหตุไม่น่าจะใช่คนที่มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ แต่น่าจะเป็นคนที่มีอาการทางจิต มีความสามารถวิ่งเร็วและหลบหลีกสิ่งกีดขวางอย่างคล่องแคล่วกว่าคนทั่วไป คาดว่าเพิ่งอพยพเข้ามาอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุและต้องเคยเข้าออกในพื้นที่เกิดเหตุมาแล้วหลายครั้งเนื่องจากบ้านที่คนร้ายเลือกที่จะใช้ก่อเหตุนั้น คนร้ายรู้เป็นอย่างดีว่าจะต้องมีหญิงสาวอยู่ภายในบ้าน ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสืบสวนสอบสวนเพื่อติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีทางกฏหมายให้ได้โดยเร็วที่สุด

 ส่วนมาตรการการป้องกันเหตุขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่สายตรวจจัดกำลังเพิ่มความถี่ในการตรวจตราพื้นที่หมู่บ้านกลุ่มเสี่ยงทั้งในหมู่บ้านที่เกิดเหตุและพื้นที่ใกล้เคียงร่วมกับชาวบ้านที่มีการจัดเวรยามเฝ้าระวังเหตุตลอดทั้งคืน 

 ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ครอบครัวของเพื่อนบ้านที่เกิดเหตุ

ซึ่งมีลูกสาวที่รักษาตัวอาการขาหักจากอุบัติเหตุ 2 คน อายุ 17 และ 18 ปี ก็เคยถูกคนร้ายพยายามปีนขึ้นมาตั้งแต่เมื่อ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา  วันนี้ก็ได้พากันขนข้าวของขึ้นรถ ย้ายหนีออกจากบ้านโนนสว่าง ไปอยู่บ้านญาติที่หมู่บ้านอื่นอย่างไม่มีกำหนด เนื่องจากหวาดผวาเกรงว่าคนร้ายรายนี้จะหวนกลับมาเข้าบ้าน และทำร้ายร่างกาย เพราะที่ผ่านมาพบว่าคนร้ายรายนี้จะชอบเข้าบ้านหลังเดิม

ภาพ : สาวแม่ลูกอ่อนเล่าเหตุการณ์ขณะถูกทำร้าย ภาพ : สาวแม่ลูกอ่อนเล่าเหตุการณ์ขณะถูกทำร้าย


กระหัง ทำร้ายแม่ลูกอ่อนสีคิ้ว ชาวบ้านผวาพาลูกสาวหอบข้าวของหนี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์