เขี้ยวเพชรฆาตขย้ำ2ขวบตายอนาถ

เขี้ยวเพชรฆาตขย้ำ2ขวบตายอนาถ

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 20 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่ามีเด็กถูกสุนัขกัดตายและญาตินำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดชัยมงคล ย่านพัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
 
จึงเดินทางไปตรวจสอบพบว่าภายในวัด กำลังมีพิธีรดน้ำศพ ด.ช.พีรพัฒน์ หรือน้องโซดา เฮงประโคน อายุ 2 ขวบ เด็กนักเรียนชั้นเตรียมอนุบาล ศูนย์เด็กเล็กวัดชัยมงคล โดยมีนางวรรณา เพชรมัส อายุ 25 ปีพร้อมด้วยญาติพี่น้องและคนใกล้ชิดเข้าร่วมพิธีด้วยความเศร้าโศก
 

นางวรรณา เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงบ่ายวันเดียวกันนี้ ตนพร้อมกับลูกชาย
 
กำลังพักผ่อนอยู่ในบ้านเลขที่ 327/174 ซอยบงกช 2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ส่วนนายณัฐวงศ์ เฮงประโคน สามีขับรถไปออกไปทำงานนอกบ้าน และระหว่ากำลังซักนั่งผ้าอยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน ลูกชายได้เดินออกจากบ้านไปที่ลานจอดรถข้างบ้านพัก ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร เพื่อไปนำของเล่นที่ลืมไว้ในรถกระบะส่วนตัวที่จอดอยู่เป็นประจำ และไม่ได้เอะใจอะไรว่าจะเกิดเหตุร้าย เพราะบริเวณดังกล่าวเป็นลานดินกว้าง และมีเด็ก ๆ ในหมู่บ้านขี่จักรยานเล่นเป็นประจำ
 

นางวรรณา เปิดเผยด้วยว่า จากนั้นเวลาผ่านไปประมาณ 15 นาทีได้ยินเสียงคนร้องว่ามีเด็กถูกสุนัขรุมกัด
 
จึงรีบวิ่งไปดูและพบลูกชายนอนแน่นิ่งจมกองเลือดอยู่กับพื้น โดยมีสุนัขจรจัด 2 ตัวที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ดังกล่าวยืนคร่อมตัวลูกชายไว้ จึงรีบวิ่งเข้าไปไล่แล้วอุ้มลูกชายนำส่ง รพ.พัทยาเมโมเรียล พบว่ามีร่องรอยถูกสุนัขกัดที่ศีรษะและลำคอเป็นบาดแผลฉกรรจ์เหวอะหวะ แต่อย่างไรก็ตาม น้องโซดาทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา
 

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าพื้นที่ดังกล่าวเป็นลานดินกว้าง

และที่ผ่านมาใช้เป็นสถานที่พักของคนงานและย้ายออกจากพื้นที่ไปแล้ว โดยทิ้งสุนัขไว้ 2 ตัว ชื่อโจ สุนัขพันธุ์ผสมสีขาว และตูบ สุนัขพันธ์ทางสีน้ำตาล วนเวียนอาศัยหากินอยู่ตามตามเดิม โดยมีชาวบ้านสงสารคอยให้ข้าวกินประทังชีวิตและตามปกติสุนัขทั้ง 2 ตัวจะไม่ค่อยดุร้ายและไม่เคยกัดให้ใคร อีกทั้งมักจะชอบวิ่งเล่นกับเด็ก ๆ อยู่เป็นประจำ อย่างไรก็ดี ชาวบ้านในบริเวณที่เกิดแหตุได้ประสานเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองพัทยา เพื่อให้มาจับสุนัขทั้ง 2 ตัวออกจากพื้นที่เพื่อความปลอดภัย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์