วัยรุ่นเลือดร้อนยิงนักเรียนช่างกลตะโกนแซวเจ็บ 1 ราย

วัยรุ่นเลือดร้อนยิงนักเรียนช่างกลตะโกนแซวเจ็บ 1 ราย

เมื่อเวลา 20.00 น. วันนี้ (10 ก.ค.) พ.ต.ท.ชาญ อระตัน พงส.(สบ2) สน.หัวหมาก

ได้รับแจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรประจำป้อมสี่แยกลำสาลี ว่าสามารถจับกุมตัวคนร้ายสองรายที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนักเรียนช่างกลจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าปากซอยรามคำแหง28 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. ก่อนเดินทางไปรับตัวผู้ต้องหาทั้งสองรายมาทำการสอบสวน เบื้องต้นทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายตะวัน บุญฤกษ์ อายุ 20 ปี และนายเอก (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี โดยที่ทั้งสองไม่ได้เรียนหนังสือแล้วและยังไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง จากการตรวจสอบพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด.38 จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน 1 นัด และปลอกกระสุน 3 ปลอก อยู่ในตัวนายตะวัน

จากการสอบสวนต่อทราบว่าก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ยืนรอรถโดยสารประจำทางอยู่ละแวกที่เกิดเหตุ

จนกระทั่งมีรถโดยสารสาย 207 ที่มีคนเจ็บทราบชื่อต่อมาคือ นายวัชรพงษ์ หล่อสะอาด อายุ 20 ปี นักเรียนโรงเรียนช่างกลแห่งหนึ่ง โดยสารมาพร้อมกับพวกประมาณ 10 คน ก่อนจะตะโกนด่าหยาบคายลงมาใส่พวกตน เมื่อได้ยินดังนั้นพวกตนจึงวิ่งไล่ตามไป ก่อนที่จะตามมาทันที่บริเวณปากซอยรามคำแหง 28 

จากนั้นกลุ่มนายวัชรพงษ์พร้อมพวกได้วิ่งลงมาจากรถ ตนจึงใช้อาวุธปืนยิงใส่นายวัชรพงษ์เข้าที่ต้นขาขวา 1 นัด
 
ก่อนที่จะขึ้นแท็กซี่หลบหนีไปทางแยกลำสาลี จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรจับกุมตัวพร้อมของกลางดังกล่าว โดยทั้งคู่ยืนยันว่าไม่ได้มีเรื่องทะเลาะระหว่างสถาบันมาเกี่ยว เนื่องจากตนเองและเพื่อนไม่ได้เรียนหนังสือแล้ว แต่สาเหตุที่ลงมือเนื่องจากบันดาลโทสะที่ถูกกลุ่มคนเจ็บตะโกนด่าก่อน จากนั้นทางพนักงานสอบสวนได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งสองรายไปส่งตรวจหาคราบเขม่าดินปืน แล้วจึงแจ้งข้อหาพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และพยายามฆ่าผู้อื่น


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์