สลด!พระขี้ยาหนีวัดดมกาวดับคาบ้าน

ภาพจาก โพสต์ทูเดย์ภาพจาก โพสต์ทูเดย์

หลวงพี่ขี้ยาหนีออกจากวัดเมืองพิจิตรเสพยาดมกาวเสียชีวิตภายในบ้านพัก

พ.ต.ท.เนวิน กาหลง   สารวัตรเวร สภ.เมืองพิจิตร ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนเสียชีวิตที่บริเวณบ้านเลขที่ 117/17 ถนนบึงสีไฟ อ.เมืองพิจิตร    หลังจากที่ได้รับแจ้งจึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบ พระบุญทำ  จันทบาล   อายุ 25 ปี  ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุดังกล่าวและเป็นพระลูกวัดราชช้างขวัญ   ต.ปากทาง อ.เมืองพิจิตร สภาพศพนั่งคว่ำหน้าอยู่ในท่านั่งอาการดมกาวตายภาพที่ปรากฏสุดอนาถสภาพศพ มีเลือดออกจากปากออกจมูก อีกทั้งในมือยังถือถุงพลาสติกที่ใส่กาวปะยางรถ เบื้องต้นตำรวจคาดว่าเสียชีวิตมาก่อนที่ญาติจะเข้ามาพบศพนานกว่า 4 ชั่วโมงแล้ว

จากการสอบสวนในเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า  พระบุญทำ  เป็นพระลูกวัดราชช้างขวัญ   ซึ่งบวชมาได้หลายเดือนแล้ว โดยก่อนที่จะบวชเป็นพระได้ติดยาเสพติดหลายประเภทรวมถึงชอบดมกาวติดจนงอมแงม  ญาติๆจึงได้พาไปเลิกยาเสพติดและให้เลิกดมกาวในสถานพยาบาลหรือตามสำนักสงฆ์มาหลายแห่งแล้ว  ปรากฏว่าก็ไม่สามารถเลิกได้ จนกระทั่งล่าสุดที่วัดราชขวัญมีการอุปสมบทนาคหมู่ ญาติ-พี่น้องจึงคิดว่าจะใช้ธรรมะขัดเกลาจิตใจให้นายบุญทำ ให้ห่างไกลจากยาเสพติดได้
 
อย่างไรก็ตามปรากฏว่าธรรมะก็เอาไม่อยู่เพราะติดดมกาวติดยาเสพติดมากกว่าติดธรรมะ ทางวัดจึงจับได้และไล่ออกจากวัดกลายเป็นพระร่อนเร่ไปอยู่วัดไหนก็ไม่มีใครเอาเหตุเพราะติดยา แต่ก็ไม่ถูกจับสึกจนเมื่อสามวันก่อนที่จะเสียชีวิต พระบุญทำ จึงกลับมาที่บ้าน ซึ่งพ่อแม่ ได้ตายหมดแล้ว อยู่ตัวคนเดียวเมื่อหิวยาก็ถอดผ้าเหลืองออกแล้วแต่งกายเป็นฆราวาสออกไปซื้อกาวมาผสมทินเนอร์นั่งเสพสูดดมอยู่ในบ้าน พอหมดเงินก็ห่มผ้าเหลืองเข้าวัด แต่ด้วยเวรกรรมมีจริงจึงเสียชีวิตดังกล่าว


ขอบคุณ โพสต์ทูเดย์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์