สลดเด็ก 6 เดือนตกกองไฟดับอนาถ

สุโขทัย เกิดเหตุสลดเด็ก 6 เดือนตกกองไฟที่ยายก่อไว้ผิงกันหนาว


อุทาหรเตือนใจผู้ปกครองห้าม!ปล่อยเด็กเล็กไว้เพียงลำพังเด็ดขาดเกิดขึ้นเมื่อเวลา 07.00 น. วันนี้ (2 ก.พ.50) ร.ต.ท.ไพศาล วรรณชัย ร้อยเวร สภ.อ.เมืองสุโขทัย รับแจ้งเกิดเหตุสลดเด็กชายวัย 6 เดือนถูกไฟคลอกไหม้เกรียมทั้งตัว

และเสียชีวิตอยู่ที่โรงพยาบาลสุโขทัย จึงได้รุดไปตรวจสอบพบญาติต่างร่ำไห้ปริ่มจะขาดใจใกล้ร่างที่ไร้วิญญาณของหนูน้อยภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล ทราบหนูน้อยที่เสียชีวิตชื่อ ด.ช.ชนากานต์ สัตยุกต์ อายุ 6 เดือน อยู่บ้านเลขที่ 28/35 ชุมชนตาลเดี่ยว ต.ธานี อ.เมืองสุโขทัย

สอบสวนนางรวม ไม่ทราบนามสกุล อายุ 50 ปี ยายของหนูน้อยเคราะห์ร้ายกล่าวทั้งน้ำตานองหน้าว่า ช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมาตนเองได้ก่อกองไฟเพื่อผิงกันหนาวอยู่บริเวณหน้าบ้านกับ ด.ช.ชนากานต์ โดย ด.ช.ชนากานต์

"ไปโทรศัพท์แค่แป๊บเดียว"


นั่งอยู่ในรถหัดเดินและตนได้เดินไปโทรศัพท์ที่ตู้ ซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 30 เมตร ปล่อยให้หลานชาย คือ ด.ช.ชนากานต์ อยู่เพียงลำพัง

กระทั่งเดินกลับมาก็พบร่างของหลานชายและรถนั่งคว่ำหน้าอยู่ในกองไฟที่ก่อเอาไว้ ตนตกใจมากและได้รีบคว้าร่างหลานชายขึ้นมาและดึงรถนั่งที่มีไฟลุกติดอยู่ออกจากตัวเด็กแล้วรีบนำส่งโรงพยาบาลแต่ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ยายเลี้ยงแกมาตั้งแต่เกิดไม่เคยปล่อยให้อยู่เพียงลำพังเลยสักครั้ง แต่ครั้งนี้อุ้มไปโทรศัพท์ด้วยไม่ไหวเพราะปวดแขนมากและคิดว่าคงไม่เป็นไร เพราะไปประเดี๋ยวเดียว ตอนนี้ทำใจรับไม่ไหวแล้ว ภาพหลานชายในกองไฟมันติดตาตลอดเวลา นางรวม กล่าวคร่ำครวญทั้งน้ำตา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์