งามหน้าตชด.ร่วมแก๊ง3สาวลอบขนยาบ้า

งามหน้าตชด.ร่วมแก๊ง3สาวลอบขนยาบ้า

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 6 มิ.ย. ที่ห้องประชุมดุรงควิบูลย์ บก.ภ.จว.เชียงราย พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ โทปุญญานนท์ ผบก.ภ.จว.เชียงราย นายวิชัย ไชยมงคล ผอ.ปปส.ภาค 5 และ พ.ต.อ.อุดม ธุระงาน ผกก.สภ.แม่สรวย จ.เชียงราย ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติด ได้ผู้ต้องหา 4 คน ประกอบด้วย ด.ต.เอกชัย พันธ์โสดา อายุ 39 ปี ตำรวจตระเวนชายแดน (ตชด.) สังกัด กก.ตชด 31 จ.พิษณุโลก นางลัดดาวัลย์ วงค์แก้วมูล อายุ 41 ปี นางฟาริดา มั่นเหมาะ อายุ 29 ปี และ น.ส.วิไล ไอ่คา อายุ 27 ปี พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 2,600 เม็ด

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ เปิดเผยว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สรวย ตั้งจุดตรวจที่หน้าจุดตรวจ ต.ท่าก๊อ อ.แม่สรวย บนถนนสายระหว่าง จ.เชียงใหม่ – จ.เชียงราย พบรถปิกอัพ ยี่ห้ออีซูซุ สีเขียว ทะเบียน บท 6682 อุตรดิตย์ ขับมาจาก อ.แม่สรวย มุ่งหน้าไปทางเชียงใหม่ ในลักษณะต้องสงสัย จึงเรียกให้จอด พบ ด.ต.เอกชัย เป็นคนขับ และนางลัดดาวัลย์นั่งมาด้านข้าง ตรวจค้นพบพบยาบ้า 1,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าถือของนางลัดดาวัลย์ จากนั้นได้นำตัวมาขยายผล และสามารถติดตามจับกุม น.ส.วิไล ได้บนถนนสายแม่สรวย-อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ และ นางฟาริดาที่ ต.ไผ่ล้อม อ.ลับแล จ.อุตรดิตย์ ก่อนตรวจยึดยาบ้าได้เพิ่มอีก 1,600 เม็ด ซึ่งหญิงสาวทั้ง 3 ราย ให้การรับสารภาพ มีเพียง ด.ต.เอกชัย คนเดียวที่ยังให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่าเป็นเพียงคนรู้จักกับนางลัดดาวัลย์ และร่วมกันเดินทางไปทำธุระที่ จ.เชียงรายเท่านั้น

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ จึงตั้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์