รวบขรก.ซี6ติดหนี้พนันบอลวิ่งราวทอง

รวบขรก.ซี6ติดหนี้พนันบอลวิ่งราวทอง

 1 มิ.ย.55 พ.ต.ท.พิพัฒน์ นาระเดช สารวัตรสืบสวนสอบสวน สภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่

เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 09.30 น. ได้รับแจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่สายตรวจว่ามีคนร้ายวิ่งราวทองคำที่ร้านทองเยาวราช สาขาข่วงสิงห์ ถนนโชตนา เลขที่ 28/8-40 ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ช้างเผือก ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไว้แล้ว

 ทราบชื่อต่อมาว่า นายเอกชัย คุ้มสิริ อายุ 33 ปีอยู่บ้านเลขที่ 209 หมู่ 2

ต.น้ำบ่อหลวง อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ อาชีพรับราชการระดับ 6 ตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายบริหารงานทั่วไปสำนักงานปลัดเทศบาลตำบลสันทรายหลวง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ โดยผู้ต้องหาได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดใกล้ร้านทองที่เกิดเหตุ และเดินไปที่ตู้เอทีเอ็มกดเงินทำทีจะนำมาซื้อทอง เมื่อเดินเข้าไปที่ร้านทองก็นำเงินออกมาจำนวน 50,000 บาท ระบุว่าจะซื้อทองนำไปแต่งงานภรรยา

                    
โดยผู้ต้องหาเลือกขอดูทองคำหนัก 2 บาท จำนวน 4 เส้นและหนัก 1 บาท จำนวน 4 เส้น รวมจำนวน 8 เส้น หนัก 12 บาท มูลค่ากว่า 3 แสนบาท

เมื่อพนักงานในร้านนำออกมานายเอกชัย ก็คว้าทองวิ่งออกจากร้านทันที ทั้งนี้บริเวณดังกล่าวมีสายตรวจสภ.ช้างเผือก กำลังเซ็นตู้แดงอยู่ถนนฝั่งตรงข้ามเป็นเหตุการณ์จึงจับกุมตัวไว้ได้ทัน

                    
จากการสอบสวนนายเอกชัย รับสารภาพว่า
 
ตนเองมีภรรยาท้องแก่ใกล้คลอดแต่ตนเองเป็นคนติดพนันบอลและได้เป็นหนี้พนันบอลโดยเล่นทางเว๊ปไซด์และบ่อนโต๊ะบอลที่กรุงเทพฯ เป็นเงินกว่า 4 แสนบาท ซึ่งเจ้าหนี้ต้องการเงินด่วนภายในวันนี้ และได้ข่มขู่ตนหากไม่ได้เงินก็จะส่งคนมา ด้วยความกลัวก็เลยตัดสินไว้วิ่งราวร้านทองแต่ก็มาถูกจับกุมตัวได้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์