สลด!! รถไฟทับร่าง นิสิตใหม่จุฬาฯ ดับคาที่ ตร.สันนิษฐานใส่หูฟังจนไม่ได้ยินเสียงหวูดเตือน

ภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ต


เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 21 พฤษภาคม พ.ต.ต.ศุภชัย หาญคำกล้า พนักงานสอบสวน (สบ2) สน.มักกะสัน ได้รับแจ้งเหตุรถไฟสาย 283 (กรุงเทพฯ-ภูตาหลวง) ทับคนเสียชีวิต

 

 เหตุเกิดที่บริเวณรางรถไฟ ใกล้ป้อมซุ้มอโศก-ดินแดง ตัดถนนกำแพงเพชร 7 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.บัดรียะฮ์ อู่งามสิน อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99/246 ซ.กรุงเทพกรีฑา แขวงและเขตสะพานสูง ในสภาพมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ช่วงเอวถูกล้อรถไฟทับหน้าท้องและกระดูกสันหลังหัก สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีดำ ใกล้กันพบกระเป๋าสะพายสีดำภายในมีโทรศัพท์มือถือพร้อมสายหูฟังพ่วงติดกับศพ เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งแผนกนิติเวช โรงพยาบาลรามาธิบดี


สอบถามนางนิตยา ศิริกิจ อายุ 54 ปี ป้าของผู้ตาย เปิดเผยว่า ผู้ตายเพิ่งเป็นนิสิตใหม่ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะนิเทศศาสตร์ โดยก่อนเกิดเหตุเดินทางออกจากบ้านขึ้นรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์ เพื่อที่จะมาลงที่สถานีพญาไทต่อรถไปมหาวิทยาลัย แต่คาดว่าผู้ตายไม่ชำนาญเส้นทางเลยลงผิดสถานี ประกอบกับใกล้ถึงเวลานัดหมายจึงรีบร้อนจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ส่วนศพญาติจะนำไปฝังที่มัสยิดอัสสลาม ย่าน ถ.สุขาภิบาล 2 ตามหลักศาสนาอิสลามต่อไป


ด้านเจ้าหน้าที่กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่าเห็นผู้ตายกำลังเดินอยู่ใกล้กับรางรถไฟ ขณะนั้นมีขบวนรถไฟขาล่องวิ่งมาด้านหลังผู้ตายเพื่อเข้าสถานีอโศก โดยได้เปิดหวูดเตือนประมาณ 2-3 ครั้ง ก่อนที่จะเกี่ยวกับกระเป๋าสะพายและลากผู้ตายไถลไปกับพื้นประมาณ 5 เมตร  ซึ่งคาดว่าผู้ตายอาจใช้หูฟังขณะที่เดินอยู่ข้างรางรถไฟจึงไม่ได้ยินเสียงเปิดหวูดเตือน จนถูกรถไฟทับล่างเสียชีวิตดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์