ศาลสั่งจำคุก15ปีตร.บก.น.7ยิงแฟนดับคาร้านอาหาร

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

ศาลอาญาสั่งจำคุก 15 ปี ปรับ 2,100 บาท อดีตรองสารวัตร บก.น.7 ยิงแฟนสาวดับคาร้านอาหาร สารภาพลดโทษ 1 ใน 3 พบเคยพรากผู้เยาว์ต่ำกว่า 15

ศาลอาญา รัชดาภิเษก อ่านคำพิพากษาในคดีที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญา 3 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง ร้อยตำรวจเอกนพฤทธิ์ วิเศษศักดิ์ อดีตรองสารวัตรธุรการ สังกัดกองบังคับการตำรวจนครบาล 7 เป็นจำเลยในความผิดฐานฆ่าผู้อื่น พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยไม่มีเหตุอันสมควร และยิงปืนในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยใช่เหตุ กรณีใช้อาวุธปืนยิง จ่าสิบเอกหญิง เกสรา ใจสงัด เจ้าหน้าที่ทหารสังกัดกองพลาธิการ กรมยุทธบริการทหารบก เสียชีวิตในชุดเครื่องแบบภายในร้านลาบข้างทาง สามแยกเตาปูน ถนนประชาราษฎร์ สาย 2 เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2553

หลังศาลพิเคราะห์พยานหลักฐานแล้วเห็นว่า จำเลยกระทำผิดจริง พิพากษาจำคุก 15 ปี ปรับ 2,100 บาท ฐานฆ่าผู้อื่น แต่คำให้การเป็นประโยชน์ ลดโทษให้ 1 ใน 3 คงจำคุก จำเลยไว้ 10 ปี

สำหรับ ร้อยตำรวจเอกนพฤทธิ์ มีประวัติก่อคดีพรากผู้เยาว์ และกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี และเคยถูกให้ออกจากราชการมาแล้ว แต่ยื่นอุทธรณ์กับ ก.ตร.จึงกลับเข้ามารับราชการใหม่และมาก่อเหตุยิงแฟนสาวเสียชีวิตดังกล่าว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์