ตร. รวบสาวโคโยตี้พร้อมคู่ขาลอบค้าไอซ์

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

ตำรวจชุดสืบสวน บก.น.7  จับสาวโคโยตี้พร้อมแฟนหนุ่ม ได้ของกลางยาไอซ์ 70 กรัม หลัง ลักลอบจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่กรุงเทพ

เมื่อกลางดึก วันที่ 17 เมษายน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 7 จับกุม นายณัฐพล หรือ นัฐ สถิตย์ อายุ 23 ปี และนางสาวพิมพิสุทธิ์ หรือ ดาว รัตนะมงคลกุล อายุ 22 ปี อาชีพรับจ้างเต้นโคโยตี้ตามสถานบันเทิง พร้อมของกลางยาไอซ์ น้ำหนัก 70 กรัม อาวุธปืนสั้น ออโตเมติก ขนาด 9 มม. 1 กระบอก รถยนต์ ฮอนด้าซิตี้ รถเก๋ง ยี่ห้อซูบารุ และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง โดยสามารถจับกุมได้ที่หน้าห้างโฮมโปร ภายในห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอซ์แลนด์


จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน เป็นเครือข่ายเดียวกันกับ นายสาวิตร ไชยกุล ที่ถูกจับกุมไปก่อนหน้านี้ ขณะเตรียมส่งยาไอซ์ไปยังจังหวัดสงขลา นอกจากนี้ ยังพบว่าเป็นเครือข่ายของ นางทิพยาภรณ์ ศรีบุญญษกาจน์ อายุ 41 ปี หัวหน้าขบวนการค้ายาเสพติดรายสำคัญ โดยมีพฤติกรรมค้ายาเสพติดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และจัดส่งไปยังภาคใต้ ทั้งนี้ในการจำหน่ายยาเสพติดของผู้ต้องหาทั้งสองนั้น จะจำหน่ายให้ลูกค้าที่ส่วนใหญ่จะเป็นวัยรุ่น เบื้องต้น เจ้าหน้าตำรวจ แจ้งข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ครอบครองเพื่อจำหน่ายและพยายามจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์