คลิปนร.หญิงม.3แทงแต๋วดับโผล่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์นักเรียนหญิงชั้น ม.3 และนักเรียนชาย

ที่มีลักษณะพฤติกรรมคล้ายผู้หญิงทะเลาะวิวาทกันแล้วบานปลาย จนถึงขั้นนักเรียนหญิงใช้มีดแทงนักเรียนชายเพียงแผลเดียวตัดขั้วหัวใจเสียชีวิตใน อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 11 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยมีเหตุมาจากนักเรียนหญิงรายดังกล่าวถูกเหยียมหยามว่า รูปร่างไม่สวย ตัวดำ ไม่มีเครื่องสำอางใช้ ตามข่าวที่ได้เสนอไปแล้ว

ทั้งนี้ คลิปนาทีมรณะนร.หญิงม.3 วิวาทแทงแต๋วโรงเรียนเดียวกันดับโผล่เกลื่อนพื้นที่

ล่าสุดความคืบหน้าปรากฎว่า ได้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นมาอีกครั้งในเรื่องดังกล่าว หลังจากมีคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว นับแต่นาทีเริ่มทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายกันอย่างชุลมุนและลงท้ายที่นักเรียนหญิงรายดังกล่าวนั้นใช้มีดแทงหน้าอกนักเรียนชายเพียงครั้งเดียวเสียชีวิต ถูกเผยแพร่ออกมาอย่างแพร่หลายทั้งในกลุ่มเพื่อนนักเรียนด้วยกันเอง และแพร่หลายผ่านสังคมออนไลน์อย่างกว้างขวาง จนเป็นที่วิพากษ์วิจารอย่างหนัก

                  
.ต.ท.ประเสริฐ นาคคง รอง ผกก.ป.สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า คลิปดังกล่าวนั้นถือว่า
 
เป็นพยานหลักฐานสำคัญที่สุดในคดีนี้เป็นรายละเอียดพฤติกรรมการเกิดเหตุทั้งหมด ทราบว่า เพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ได้ถ่ายไว้ แต่อย่างไรก็ตาม การนำไปเปิดเผยนั้นผู้ที่อยู่ในคลิปเหตุการณ์นี้เป็นเด็กทั้งหมด การเผยแพร่ควรระมัดระวังขอบเขตของข้อกฎหมายซึ่งการนำไปเปิดเผยทั้งหมดโดยไม่ปิดบังอำพรางนั้นถ้าผู้ปกครองเกิดแจ้งความดำเนินคดีคดีขึ้นมาก็มีปัญหาเช่นเดียวกัน

                  
สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้น เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 11 ก.พ. ที่ผ่านมา
 
พ.ต.ท.ประจักษ์ หาญทอง พนักงานสอบสวนเวร สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราชได้รับแจ้งจากแพทย์เวร รพ.ท่าศาลาว่ามีเหตุนักเรียนชายถูกแทงมาเสียชีวิตขณะพยายามให้การช่วยเหลือที่ตึกอุบัติเหตุ รพ.ท่าศาลา หลังจากนั้นจึงร้อมด้วย พ.ต.อ.อดุลย์ ธนะชัยขันธ์ ผกก.,พ.ต.ท.ประเสริฐ นาคคง รอง ผกก.ป.,พ.ต.ท.วุฒิพงศ์ ฐิติสโรจน์ รอง ผกก.สส เข้าทำการตรวจสอบทันที

                  
อีกทั้ง ภายในตึกอุบัติเหตุเจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิตเป็นนักเรียนชายอยู่ในเครื่องแบบกางเกงสีกากี

ของโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ต่อมาทราบข้อมูลว่าผู้ตายเป็นนักเรียนของโรงเรียนดังกล่าวจริง มี อายุ 15 ปี อยู่ อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่หน้าอกซ้ายแผลเดียวแต่ลึกจนถึงขั้วหัวใจ บริเวณเบ้าตาขวามีร่องรอยถูกกัดและถูกขีดข่วนด้วยเล็บเป็นแผลฟกช้ำ โดยสภาพที่ รพ.เต็มไปด้วยนักเรียนโรงเรียนเดียวกันอยู่ในสภาพตระหนกร่ำไห้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

                  
ส่วนผู้ที่ให้การช่วยเหลือนำตัวมาส่ง รพ.ก่อนเสียชีวิตคือ นายอภินันท์ เชาวลิต นายก อบต.ท่าศาลา
 
โดยจุดเกิดเหตุนั้นอยู่ที่สวนสาธารณะหลังที่ทำการ อบต.โดย นายอภินันท์ ประสบเหตุแล้วได้ให้การช่วยเหลือมาส่ง รพ.กระทั่งนักเรียนเสียชีวิตในที่สุด ผู้ที่ใช้มีดแทงผู้ตายคือ ด.ญ.ก้อย(นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนชั้น ม.3/5 โรงเรียนเดียวกัน ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์ขึ้นผู้ปกครองและครูได้พาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ในสภาพร่ำไห้ตลอดเวลามีบาดแผลถูกขีดข่วนด้วยเล็บทั่วร่างหลายแผลเลือดไหลซิบและมีแผลฟกช้ำจากการถูกตบตีทำร้ายร่างกายตามใบหน้าและทั่วร่างเช่นเดียวกัน ส่วนสาเหตุนั้นเกิดจากการที่ฝ่ายชายผู้ตายได้ดูถูกเหยียดหยามเรื่องตัวดำ ไม่สวย และไม่มีเครื่องสำอางใช้ อยู่บ่อยครั้งจนเกิดเรื่องราวไม่คาดฝันขึ้น



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์