รวบมาเฟียวินมอร์ไซค์ มือฆ่า 2 พ่อลูก

รวบมาเฟียวินมอร์ไซค์ มือฆ่า 2 พ่อลูก

จากเหตุการณ์เมื่อวันที่12 ก.พ.55เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุ บริเวณปากทางเข้าหมู่บ้าน ร่มเงาไม้ ม.6 ต.บางคูรัด ถนนบางไผ่-หนองเพรางาย มีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 2 รายและเสียชีวิต

ในเวลาต่อมาจากการตรวจสอบทราบว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายคือ นายประสิทธิ์ชัย เทศทอง อายุ 60 ปี บ้านเลขที่ 35/5 ม.6 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ถูกยิงเข้าที่โคนขาซ้าย 2 นัด โคนขาขวา 1 นัด สีข้างซ้าย 1 นัด ไหล่ขวา 1 นัด เอวขวา 1 นัด กลางหลัง 1 นัด ส่วนอีกรายคือนายสถาพร เทศทอง อายุ 27 ปี บุตรชายนายประสิทธิ์ชัย ถูกยิงเข้าที่ หัวไหล่ซ้าย 1นัด และกลางหลัง 1 นัด และเสียชีวิตในเวลาต่อมา นั้น

วันที่ 14 ก.พ.ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 1 และสืบสวนจังหวัดนนทบุรีได้นำกำลังเข้าจับกุมนาย สมภพ หวังสุดใจ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 142 ม.2 ต.บ่อโพง อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งมีอาชีพปล่อยเงินกู้เก็บค่าคุ้มครองวินมอเตอร์ไซค์ คนร้ายที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายประสิทธิชัยและนายสถาพรจนเสียชีวิต ได้ที่อ.ประทิว จ.ชุมพร หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่านายสมภพได้หลบหนีลงไปกบดานอาศัยอยู่กับเพื่อนสนิทที่จังหวัดชุมพร

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้นำกำลังเข้าปิดล้อมบ้านเป้าหมายแต่นายสมภพไหวตัวทันวิ่งหลบหนีเข้าไปในทุ่งนาแต่ก็ไปไม่รอดถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ล้อมอยู่จับกุมไว้ได้โดยละม่อมจากนั้นจึงควบคุมตัวกับกองบังคับการภูธรจังหวัดนนทบุรี


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ ระวังภัย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์