เซ่น รักสามเส้า หนุ่มบริษัทจิวเวอร์รี่ดังยิงกิ๊ก-ฆ่าตัวตายตาม

เซ่น รักสามเส้า หนุ่มบริษัทจิวเวอร์รี่ดังยิงกิ๊ก-ฆ่าตัวตายตาม


หนุ่มเครียดเมียท้องแก่จับได้แอบมีกิ๊ก แถมถูกกิ๊กขอเลิกเมื่อรู้ความจริง สุดท้ายใช้ปืนตัดสินปัญหารักสามเส้า ยิงกิ๊กดับก่อนฆ่าตัวตายตาม

เมื่อเวลา 08.30 น. วันนี้ ( 5 ก.พ.) ร.ต.อ.เกรียงศักดิ์ บัวโพธิ์ ร้อยเวร สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในห้องพักแมนชั่นแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลเมืองบ้านโป่ง รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชาติชาย นาถึง ผกก. แพทย์เวร รพ.บ้านโป่ง และมูลนิธิรวมใจการกุศล 

ที่เกิดเหตุภายในห้องพักบนชั้น 3 พบศพชายหนุ่มนอนกอดหญิงสาวเสียชีวิตบนเตียงนอน ทราบชื่อฝ่ายชายคือนายสิทธิ์ศักดิ์ อินทรกูล อายุ 37 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนขนาด .22 ที่ขมับขวาทะลุซ้าย ในมือขวายังกำอาวุธปืนไว้แน่น และพบเงินสดในกระเป๋า 8,600 บาท 

ส่วนศพหญิงสาวทราบชื่อ น.ส.เกษรินทร์ จุมังมอ อายุ 26 ปี
ถูกยิงด้วยปืนชนิดเดียวกันที่ขมับซ้ายทะลุขวา คาดทั้งคู่เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 2 วัน

ตำรวจสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสิทธิ์ศักดิ์ทำงานอยู่ที่บริษัทจิวเวอร์รี่แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ  ต่อมาแอบเป็นกิ๊กกับ น.ส.เกษรินทร์ ซึ่งทำงานเกี่ยวกับบัญชีบริษัทแห่งหนึ่งใน อ.บ้านโป่ง และได้มาเช่าแมนชั่นให้ฝ่ายหญิงใช้เป็นรังรัก โดยนายสิทธิ์ศักดิ์นั้นมีภรรยาอยู่แล้ว และกำลังตั้งครรภ์ได้ 8 เดือนกว่า ก่อนหน้านี้เมื่อ 3 วันก่อน ภรรยาของนายสิทธิ์ศักดิ์จับได้ว่าสามีแอบมีกิ๊ก และเช่าแมนชั่นอยู่ด้วยกัน เลยบุกมาหาถึงแมนชั่น แต่ทาง รปภ.ไม่ยอมให้ขึ้นไปบนห้อง เพราะเกรงว่าจะเกิดเรื่องราวใหญ่โต สุดท้ายจึงเดินทางกลับ

หลัง น.ส.เกษรินทร์รู้ความจริงว่านายสิทธิ์ศักดิ์มีครอบครัวอยู่แล้ว และภรรยากำลังตั้งครรภ์ใกล้คลอด เลยขอเลิกกับนายสิทธิ์ศักดิ์ ทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกัน จากนั้นทั้ง 2 คนปิดประตูห้องเงียบหายไป กระทั่งก่อนเจอศพแม่บ้านเดินผ่านหน้าห้องได้กลิ่นเหม็นเน่า เชื่อว่าจะเกิดเหตุร้ายแน่ เลยแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ จนศพทั้งคู่ขึ้นอืดบนเตียงนอน

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า นายสิทธิ์ศักดิ์คงเครียดที่ฝ่ายหญิงขอเลิก เลยตัดสินใจใช้ปืนจ่อยิงฝ่ายหญิงจนเสียชีวิต จากนั้นขึ้นไปนอนกอดศพ และใช้ปืนกระบอกเดียวกันจ่อยิงศีรษะตัวเองฆ่าตายตามเป็นศพที่ 2 เพื่อยุติปัญหารักสามเส้า


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์