จับลูกชาย-ลูกสะใภ้อดีตดาวร้ายดัง เกชา เปลี่ยนวิถี

ภาพจาก เดลินิวส์ภาพจาก เดลินิวส์

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 2 ก.พ. พ.ต.ท.ชูตระกูล ยศมาดี รอง ผกก.สปพ.(191) ร.ต.อ.ทศพล จันทรางสูตร รอง สว.สปพ.  พร้อมกำลังจำนวนหนึ่งนำหมายศาลเลขที่ 75/2555 ลงวันที่ 2 ก.พ. เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 282/33-34-35 ซอยลาดพร้าว 87 (จันทรางสูตร) ถนนลาดพร้าว แขวงคลองเจ้าขุนสิงห์ เขตวังทองหลาง

เนื่องจากสืบทราบว่าบ้านเลขที่ 282/35 ซึ่งเป็นบ้านของนางสรัญญา เปลี่ยนวิถี หรือเปิ้ล อายุ 40 ปี อดีตดารานักแสดง เป็นภรรยาของนายเรชา เปลี่ยนวิถี อายุ 45 ปี ลูกชายของนายเกชา เปลี่ยนวิถี อดีตดาวร้ายชื่อดัง ซึ่งนางสรัญญาถูกตำรวจ สน.ห้วยขวาง ดำเนินคดีข้อหามียาไอซ์ไว้ครอบครองเมื่อปี 2554 จากนั้นนางสรัญญาได้ประกันตัวออกไป

กระทั่งถึงเวลาขึ้นศาลนางสรัญญาไม่มาตามที่ศาลนัด ศาลอาญาเลยออกหมายจับ ตำรวจเลยนำกำลังมาตรวจค้นบ้านดังกล่าว จากการตรวจค้นบ้านทั้ง 3 หลังซึ่งอยู่ติดกัน พบยาไอซ์จำนวน 1 กรัม กับอุปกรณ์การเสพและกัญชาอีกจำนวนหนึ่ง ที่บ้านเลขที่ 282/33 และเจอตัวนายเรชาซึ่งอยู่ในอาการสะลึกสะลือคล้ายคนเมาจึงนำตัวไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด  ส่วนบ้านเลขที่ 282/35 เจอยาไอซ์จำนวน 3 กรัม กัญชาอีกจำนวนหนึ่งเช่นกัน จึงคุมตัวนายเมธา เปลี่ยนวิถี อายุ 47 ปี พี่ชายของนายเรชา และ น.ส.อำภา ประสพศักดิ์ อายุ 31 ปี แฟนใหม่ของนายเมธา ซึ่งทั้งคู่อยู่ในบ้าน จึงนำตัวไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดเช่นกัน ส่วนบ้านเลขที่ 282/34 ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย

พ.ต.ท.ชูตระกูลเปิดเผยว่า ตำรวจสืบทราบว่าบ้านหลังดังกล่าว มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และมักมีการจัดงานปาร์ตี้กันเป็นประจำ จึงขอศาลออกหมายค้นเข้าตรวจค้น ประกอบกับนางสรัญญามีพฤติกรรมหลบหนีศาลซึ่งพักอาศัยอยู่ที่บ้านเลขที่ 282/35 จากนั้นนำกำลังเข้าตรวจค้นและเจอของกลางและผู้ต้องหาดังกล่าว

ขณะที่นายเมธาเปิดเผยว่า ตนซื้อยาไอซ์กับกัญชามาไว้เสพเอง ไม่ได้เอาไปจำหน่ายให้ใคร โดยตนจะเสพเอาไว้เพื่อผ่อนคลาย กระทั่งตำรวจบุกเข้าค้นและจับกุมดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาทั้ง 3 คนข้อหามียาเสพติดประเภท 1 (ยาไอซ์) และยาเสพติดประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในครอบครองเพื่อเสพ คุมตัวไปดำเนินคดีต่อไป. 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์