ยิงเบ้าตา หนุ่มรง. คาร์เปท

"ยิงลูกตากระจุย ดับคาถนน"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.30 น.วานนี้ (6 ม.ค.) พ.ต.ท.วรุฒน์ ไทยรัฐเทวินทร์ พนักงานสอบสวน สภ.อ.เมืองปทุมธานี รับแจ้งเหตุยิงกันบริเวณถนนทางหลวงสาย 345 หมู่ 1 ต.บางคูวัด จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชาติชาย เอี่ยมแสง ผกก.สภ.อ.เมืองปทุมธานี พ.ต.ท.อริยะ พันธ์ฟัก รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.พีรธรรม ธรรมธีรดิลก รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.เขมพัทธ์ โพธิพิทักษ์ สว.สส. หน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู และหน่วยแพทย์กู้ชีพ รพ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณป้ายรถโดยสาร ตรงข้ามกับหมู่บ้านปาริชาต พบร่างนายชัชชัย เชื้อไทย อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14/1 หมู่ 6 ต.บางเดื่อ อ.เมืองปทุมธานี นอนจมกองเลือดอยู่ริมถนน สภาพสวมเสื้อแขนสั้นลายขวางเหลืองสลับแดง นุ่งกางเกงยีน มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่โคนขาหนีบใกล้พวงสวรรค์ 1 นัด และตาข้างขวาจนลูกตาหลุดกระจุยอีก 1 นัด รีบนำส่ง รพ.ปทุมธานี ขณะเดียวกันในที่เกิดเหตุยังพบรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีดำ ทะเบียน 9ห-9217 กรุงเทพมหานคร และรถ จยย.ยามาฮ่า นูโว สีน้ำเงิน ทะเบียน ยคบ 925 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ โดยมีนายวีระยุทธ สมอเพ็ชร อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72 หมู่ 2 ต.บางเดื่อ และนายสุริยา บริสุทธิ์ อายุ 30 ปี บ้านอยู่หมู่บ้านลานทอง หมู่ 3 ต.บางคูวัด อ.เมืองปทุมธานี เพื่อนเหยื่อกระสุนยืนตัวสั่นยังไม่หายจากอาการตกใจ

"คำให้การยังมีอะไรไม่กระจ่าง"


สอบสวนนายวีระยุทธให้การว่านายชัชชัยเป็นลูกชายอดีตผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ต.บางเดื่อ และมีศักดิ์เป็นน้าเขยของตน ทำงานอยู่บริษัทคาร์เปท อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นบริษัทผลิตพรมชื่อดัง ก่อนเกิดเหตุนายชัชชัย ได้ขี่รถ จยย.ฮอนด้า เวฟ มาหาที่บ้านชวนไปหานายสุริยา เพื่อนที่เพิ่งถูกให้ออกจากงานที่บริษัทคาร์เปท จากนั้นได้นั่งซ้อนท้ายนายชัชชัยออกไปและนั่งดื่มเบียร์กันที่บ้านนายสุริยา ขณะนั่งกินนางนพมาศ แสงอ่อน อายุ 23 ปี มีศักดิ์เป็นน้าของตนและเป็นภรรยาของนายชัชชัย ได้โทรศัพท์มาตามให้กลับบ้าน นายสุริยาขี่รถ จยย.ออกมาส่ง ระหว่างทางเกิดปวดฉี่ นายชัชชัยกับนายสุริยาลงไปปลดทุกข์ริมถนน จู่ๆมีคนร้ายเป็นชาย 3 คนขี่รถ จยย. มา 2 คัน คนแรกตรงเข้าล็อกแขนตน คนที่ 2 ใช้ปืนเข้าไปล็อกคอนายชัชชัย ส่วนอีกคนถือมีดดาบเข้าไปหานายสุริยา จังหวะนั้นตนสะบัดหลุดวิ่งหนีออกมาได้ ส่วนนายสุริยา ก็กระโดดลงน้ำหนีรอดมาได้เช่นกัน จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3-4 นัด รอจนกระทั่งคนร้ายหนีไปแล้วรีบไปดูพบนายชัชชัยถูกยิงแน่นิ่งจมกองเลือด

ด้าน พ.ต.ท.อริยะ พันธ์ฟัก รอง ผกก.สส.สภ.อ.เมืองปทุมธานี กล่าวภายหลังตรวจสอบที่เกิดเหตุว่า ในเบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด แต่เท่าที่สอบปากคำพยาน คาดว่าคนร้ายน่าจะมีความโกรธแค้นเรื่องส่วนตัว ไม่น่าจะประสงค์ต่อทรัพย์ โดยมีการขี่รถ จยย. สะกดรอยตามเหยื่อมาตลอดทาง กระทั่งสบโอกาสทั้งหมดจอดรถลงไปปลดทุกข์จึงลงมือก่อเหตุด้วยการล็อกคอจ่อยิงเบ้าตานายชัชชัย ก่อนจะยิงซ้ำที่โคนขาเฉียดพวงสวรรค์

ส่วนนายวีระยุทธกับนายสุริยาหนีรอดมาได้ อย่างไรก็ตามเท่าที่สอบปากคำทั้งสองยังให้การเหมือนปิดบังอะไรบางอย่าง ทั้งนี้ คงต้องมีการสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์