สาวอ้างเป็นหลานชัช เตาปูน ส่งเอสเอ็มเอสด่าคู่อริ แต่ส่งผิดเบอร์

ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ตภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต

ที่ สน.เตาปูน น.ส.อันนารัสมิ์ แพสุพัฒน์ อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 239/961 หมู่3 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี
 
เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.จิรพัฒน์ พรหมสิทธิการ รอง ผกก.สส.สน.เตาปูน ตามหมายเรียกเลขที่ 2247/2554 ลงวันที่ 19 พ.ย.54 ในข้อหากระทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัวโดยการขู่เข็ญด้วยประการใดๆ จากกรณี เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นายชัชวาลย์ คงอุดม หรือชัช เตาปูน อดีตสมาชิกวุฒิสภา เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.เตาปูน ให้ติดตามตัว น.ส.อันนารัสมิ์ มาดำเนินคดี หลังใช้ชื่อของตนเองไปแอบอ้างข่มขู่ผู้อื่น โดยมีนายพิทยา สนิทธิเวทย์ ในฐานะตัวแทนนายชัชวาล เดินทางมาคอยเฝ้าสังเกตการณ์ด้วย

พ.ต.ท.จิรพัฒน์กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา น.ส.อันนารัสมิ์ได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับคู่กรณีคนหนึ่งซึ่งเป็นผู้หญิง จึงได้ส่งข้อความทางโทรศัพท์มือถือไปด่าทอ และข่มขู่หญิงคู่กรณี พร้อมกับลงชื่อโดยอ้างว่าเป็นหลานสาวนายชัชวาลย์ แต่ปรากฏว่า น.ส.อันนารัสมิ์ ได้ส่งผิดเบอร์ โดยส่งไปเข้าโทรศัพท์ของ นางพรรณิภา ธรรมจริยาวัฒน์ ซึ่งไม่รู้จักกันมาก่อนและไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน

น.ส.อันนารัสมิ์ให้การว่า มีอาชีพขายเสื้อผ้าอยู่ที่ห้างเซ็นทรัล สาขาแจ้งวัฒนะ ได้มีเรื่องกับคู่กรณีที่เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง โดยหญิงคนดังกล่าวไม่ขอระบุชื่อได้โทรศัพท์มาด่าก่อน พร้อมกับให้เบอร์โทรศัพท์ของนางพรรณิภาไว้ ทำให้โกรธแค้นจึงส่งข้อความกลับไปข่มขู่ที่เบอร์ที่คู่กรณีให้ไว้ 2-3 ครั้ง และได้อ้างว่าตัวเองเป็นหลานของนายชัชวาลย์เพื่อให้คู่กรณีเกิดความกลัว แต่ยืนยันว่าพ่อของตนเองเป็นญาติกับนายชัชวาลย์จริง พร้อมกับยืนยันว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการเปรียบเทียบปรับในข้อหาตามหมายเรียก เป็นเงิน 200 บาท พร้อมลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานก่อนปล่อยตัวกลับไป ส่วนนายชัชวาลย์ไม่ติดใจเอาความ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์