รองผบ.ตร.เร่งปราบยาในพื้นที่ภาคใต้


รองผบ.ตร. เผย เร่งแก้ปัญหายาเสพติด ในพื้นที่ภาคใต้ ตั้งเป้า ลดจำนวนผู้เสพทั่วประเทศ หลังได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง เลขาธิการ ป.ป.ส.

พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวก่อนเข้ารับตำแหน่ง เลขาธิการ ป.ป.ส. ว่า ในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยเฉพาะในเมืองท่องเที่ยว ที่ติดกับชายแดนประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งรัฐบาล ถือว่าเป็นนโยบายสำคัญ ที่จะต้องเร่งแก้ไขปัญหาดังกล่าวในพื้นที่โดยเร็ว ทั้งนี้ จากการตรวจสอบ พบว่าปัญหายาเสพติดเป็น

ปัญหาที่มีความเชื่อมโยงกับการก่อเหตุในพื้นที่ เพื่อนำเงินมาใช้ในการก่อเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ ต้องเร่งรัดปราบปราม และจับกุมผู้ค้ารายใหญ่ และจะใช้มาตรการในการยึดทรัพย์ควบคู่ไปด้วย

รอง ผบ.ตร. กล่าวอีกว่า การทำงานด้านการป้องกันและปราบรามยาเสพติดทั่วประเทศ หลังได้รับการแต่งตั้งให้ไปดำรงตำแหน่ง เลขาธิการ ป.ป.ส. ในครั้งนี้ ถือเป็นบทบาทสำคัญในการที่จะบูรณาการการทำงานด้านการป้องกันปราบปรามยาเสพติด ซึ่งผู้เสพยา ถือเป็นผู้ป่วยที่จะต้องได้รับการบำบัดเร่งด่วน โดยทั่วประเทศมีจำนวน 1 ล้าน 2 แสนคน ซึ่งจะได้มอบหมายให้แต่ละพื้นที่เร่งค้นหาผู้เสพยาเสพติด เข้ารับการบำบัดให้ได้ ตามเป้าหมาย ต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์