อาภาพร โวยเงินในบัญชีหาย1.8ส.

โจรแสบขโมยเงินอดีตดาราดังจากตู้เอทีเอ็ม เกิดขึ้นเมื่อเวลา  12.00 น. วันที่ 19 ก.ย.

น.ส.ปัญฑารีย์ ยศกุลโรจน์ หรือ น.ส.อาภาพร กรทิพย์ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21/333 ซอยรามคำแหง 142 แขวง-เขตสะพานสูง อดีตนางเอกชื่อดัง และธิดาคุ้มเกล้า ปี 21 เดินทางเข้าแจ้งความกับพ.ต.ท.วิชระชัย พันธ์ทอง สวส.สน.บางชัน หลังถูกคนร้ายขโมยข้อมูลบัตรเอทีเอ็มไปกดเงินจำนวน 180,000 บาทเหลือเงินในบัญชีเพียง 25 บาท น.ส.อาภาพร ให้การด้วยสีหน้าเซ็งในอารมณ์ว่า ก่อนหน้านี้ตนเปิดบัญชีกับธนาคารแห่งหนึ่งสาขาถนนสุขาภิบาล 3 และทำบัตรเอทีเอ็ม มีเงินอยู่ในบัญชี 280,000 บาท ต่อมาตนกดเงินไปใช้ซื้อรถใหม่จำนวน 1 แสนบาท เหลืออยู่ 180,000 บาท

อดีตนางเอกชื่อดัง กล่าวต่อว่า กระทั่งวันที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมา ตนไปทำธุระย่านถนนเทพารักษ์

ก่อนจะไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มเพื่อจะนำไปใช้จ่าย แต่ต้องตกใจอย่างมาก เมื่อพบว่าเงินในบัญชีเหลืออยู่เพียง 25 บาท ตนแปลกใจมากว่าเงินหายไปได้อย่างไรทั้งที่บัตรเอทีเอ็มอยู่ที่ตนตลอด จึงสอบถามทางธนาคารให้ตรวจสอบ เบื้องต้นพบว่ามีการกดเงินสดจากบัญชีตนไปจริง โดยกดจากตู้เอทีเอ็มหน้าร้านแฟมิลี่มาร์ท ซอยเพิ่มสิน ประชาสงเคราะห์ 27 ทั้งหมด 9 ครั้ง ครั้งละ 20,000 บาท ทั้งที่วันเวลาดังกล่าวตนเอารถไปล้างอยู่ที่แยกเหม่งจ๋าย และบัตรเอทีเอ็มก็อยู่กับตัวตลอดเวลา

ผู้เสียหาย กล่าวอีกว่า ยืนยันว่าไม่เคยให้บัตรเอทีเอ็มผู้อื่นไปกดเงิน
 
ทั้งนี้หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ธนาคารแนะนำว่าให้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน เลยรีบมาแจ้งความไว้ดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ลงบันทึกประจำวัน พร้อมประสานฝ่ายสืบสวน สน.บางชัน เพื่อตรวจสอบและเร่งสืบสวนหาหลักฐานนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์