ร.ต.ท.เครียดยิงเพื่อนตำรวจตาย 1 เจ็บ 1

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 18 ส.ค. พ.ต.ท.อภิชาติ นาคสุข พงส.สบ.1สน.ดุสิต

รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ บริเวณฝั่งตรงข้ามทางเข้ากองบังคับการตำรวจสันติบาล 1 ถ.เศรฐศิริ แขวง ถนนนครไชยศรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผบก.น. 1 พ.ต.อ.สรุพงษ์ ชัยจันทร์ รองผบก.น.1 พบศพผู้เสียชีวิต นอนคว่ำหน้าสวมเสื้อยืดปกสีเทา กางเกงยีนส์ ทราบชื่อ ด.ต.วิรัตน์ ชัยรัตน์ สังกัด กก.6บก.ส.1 ถูกยิงเข้าที่บริเวณกลางหลังจำนวนหลายนัด ข้างมือขวา พบปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ ภายในที่เกิดเหตุ พบปลอกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 8 ปลอก นอกจากนี้ยังพบ กระเป๋าเป้ ของ ส.ต.ท.พรเทพ ดำนิล ตำแหน่ง ผบ.หมู่ กก.6 บก.ส ตกอยู่ บริเวณที่บ้านพัก สำนักงานส่งกำลังบำรุง ใกล้จุดพบศพและพบรถกระบะ ยี่ห้อเชฟโรเล็ต สีทอง หมายเลขทะเบียน บต.2422 กรุงเทพ ที่บริเวณกระจกด้านคนขับ ถูกทุบแตก บริเวณด้านคนขับ พบหิน ที่ปักร่มหนักประมาณ 5 กิโล ผู้บาดเจ็บถูกนำส่งรพ.วชิระ ชื่อ ส.ต.ท.พรเทพ

 ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมผู้ก่อเหตุได้ที่บริเวณสถานีดับเพลิงดุสิตใก้ลจุดเกิดเหตุ ทราบชื่อ ร.ต.ท.พิจารณา คงอินทร์ ตำแหน่ง รองสว.กก.6 บก.ส.1

พร้อมทั้งนำตัวไปที่สน.ดุสิต จากการสอบพยานในที่เกิดเหตุ ให้การว่าก่อนเกิดเหตุ ได้เห็นผู้ตาย ผู้บาดเจ็บ และ ร.ต.ท.พิจารณา คงอินทร์ ผู้ยิง เดินมาด้วยกันจากรถ จากนั้นเห็นผู้ตายได้ชักชวน ให้ ร.ต.ท.พิจารณา ไปนครปฐมด้วยกัน แต่ ร.ต.ท.พิจารณา บอกว่ายังไม่ได้นอนมา 7 วัน แล้ว จากนั้นก็เกิดมีปากเสียงกัน และเห็นคนตายพยายามดันหลังร.ต.ท.พิจารณา ซึ่งมีอาการหวาดระแวง พร้อมทั้งกระชากปืนจากด.ต.วิรัตน์ ที่เอว แล้วยิงกระทั่งล้มลงและไล่ยิงผู้บาดเจ็บ จากนั้นได้ หยิบกระเป๋าเป้ผู้บาดเจ็บไปที่จอดรถ เพื่อที่จะไขกุญแจรถ แต่ด้วยความที่รีบร้อน และหากุญแจไม่เจอ ก็หาหินที่วางอยู่ข้างๆ รถทุบรถ แล้ววิ่งออกมาด้านนอกถนน กระทั่งถูกจับตัวได้

 ด้าน พล.ต.ต.วิชัย สอบปากคำร.ต.ท.พิจารณา คงอินทร์ ซึ่งให้การวกวนคลายกับคนมีอาการทางประสาท เหมือนมีคนตามฆ่า อย่างไรก็ตาม คงจะต้องสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์