ส่งจม.ขู่ทำร้ายพิธีกรคุยโขมงบ่าย3 โมง

ภาพข่าว เดลินิวส์


พิธีกรดังรายการคุยโขมงบ่าย3 โมงโร่ขึ้นโรงพัก แจ้งถูกมือมืดเขียนไปรษณียบัตรใส่ซองจม.ขู่ทำร้าย อ้าง เหยื่อพูดใส่ความนปช.

วันนี้ ( 11 ส.ค.) นายสุวิช สุทธิประภา อายุ 51 ปี  พร้อมด้วย นางภรภัทร นีลพันธ์ อายุ 48 ปี สองพิธีกรรายการ คุยโขมง บ่าย 3 โมง ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์  เข้าพบ พ.ต.ท.จารุภัชร ทองโกมล รอง ผกก.สส.สน.ห้วยขวาง

เพื่อขอลงบันทึกประจำไว้เป็นหลักฐาน หลังมีคนส่งไปรษณียบัตร และรูปถ่ายผู้ชายโชว์อวัยวะเพศ เขียนข้อความด้วยลายมือข่มขู่ว่า “ไอ้แก่ อีแก่ พวกกู นปช. จะเอาไม้เบสบอลตีพวกมึง ใส่ความพวกกู”  ใส่ซองจดหมายจ่าหน้าถึงนายสุวิช มาที่ บมจ. อ.ส.ม.ท.

นายสุวิช เปิดเผยว่า ตนเองได้รับซองจดหมายดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 8 ส.ค.ที่ผ่านมาแล้ว โดยมีต้นทางมาจาก อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ตนเองรู้สึกแปลกใจว่าทำไมต้องส่งมาให้ตน ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน จึงตัดสินใจมาแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ด้าน พ.ต.ท.จารุภัชร กล่าวว่า  หลังจากนี้จะให้ฝ่ายสืบสวนหาเบาะแสที่มาของจดหมายว่าใครเป็นคนส่งมา แม้ผู้แจ้งจะไม่ประสงค์ดำเนินคดีก็ตาม  อย่างไรก็ตามจากการวิเคราะห์รายละเอียดเบื้องต้นเชื่อว่า ผู้เขียนน่าจะมีฐานะพอสมควร เพราะดูจากลายมือและหมึกของปากกาที่ใช้เขียนส่งมาเป็นน้ำหมึกที่มาจากปากกา ยี่ห้อดังยี่ห้อหนึ่งซึ่งมีราคาสูง 

ส่วนสาเหตุอาจเป็นไปได้ว่าคนร้ายคงดูรายการนี้แล้วเกิดความไม่พอใจในตัว พิธีกร เลยเขียนจดหมายและส่งภาพดังกล่าวมาข่มขู่


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์