พบศพเศรษฐีสวนยางเมืองคอนถูกฆ่าหมกหลุม


ตร.พบศพ เศรษฐีสวนยาง ต.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช ถูกฆ่าหมกหลุมแร่ ขณะตร.ยังมึนปมฆาตกรรม


ร.ต.อ.สุวิทย์ นวลสงฆ์ ร้อยเวร สภ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุ พบคนถูกฆ่าเสียชีวิต เหตุเกิดในหลุมแร่ บนเขาศูนย์ (บนภูเขา) หมู่ที่ 2 ต.กระเบียด ให้ไปพลิกศพและสอบสวนด้วย หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมชาย บุญครบ ผกก. พ.ต.ท.วันชัย ดอกขัน รอง ผกก.(สส.) แพทย์เวร ร.พ.สมเด็จพระยุพราชฉวาง เจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ ร่วมกันพลิกศพและสอบสวนจุดเกิดเหตุเป็นหลุมแร่ร้าง ลึกประมาณ 10 เมตร และที่ก้นหลุมพบร่างผู้ตาย ทราบชื่อ นายจำนงค์ ศิษย์มีแก้ว อายุ 40 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 123 หมู่ที่ 10 ต.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช นอนตาย สภาพศพคว่ำหน้า ลอยอยู่ในน้ำ พบมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณขมับซ้ายทะลุขมับขวา 1 นัด ตามร่างกายมีรอยถูกขีดข่วนจากหินและเศษไม้ที่อยู่ก้นหลุม หลังพลิกศพ นำส่ง ร.พ.สมเด็จพระยุพราชฉวาง

จากการสอบสวน นางบัวทิพย์ ศิษย์มีแก้ว อายุ 40 ปี ภรรยาของผู้ตาย ทราบว่า ทางครอบครัวมีอาชีพทำสวนยางพาราและสวนปาล์ม มีฐานะดีและสามีเป็นคนพูดจาโผงผาง โดยก่อนที่จะพบว่า ถูกฆ่า สามีได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไปโดยที่ไม่ได้บอกว่าไปไหน

จนกระทั่งมาทราบว่า ถูกคนร้ายฆ่าตาย ทิ้งศพที่ในหลุมแร่บนเขาศูนย์ ส่วนสาเหตุนั้นตนไม่ทราบเพราะสามีไม่เคยเล่าอะไรให้ทราบมาก่อน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์