สลดหนูน้อย2เดือนหนาวตาย

"อากาศหนาวเย็นจนเด็กทารกเสียชีวิต"


เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 26 ธ.ค. ร.ต.อ.อดิชาติ มีสา ร้อยเวรสภ.อ.เมืองบุรีรัมย์ รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเด็กทารกวัย 2 เดือนครึ่ง เสียชีวิตที่บ้านหัววัว ต.เสม็ด จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ร.พ.ศูนย์บุรีรัมย์

ที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 36 หมู่ 4 บ้านหัววัว สภาพเป็นบ้านชั้นเดียวฝาหลังคาสังกะสี ไม่สามารถป้องกันอากาศหนาวเย็นได้ ภายในบ้านพบศพ ด.ช.จิตตินันท์ ลือประเสริฐ วัย 2 เดือนครึ่ง ลูกนายกานต์ ลือประเสริฐ อายุ 28 ปี

"คาดดิ้นผ้าห่มหลุด ทนอากาศหนาวไม่ไหวเสียชีวิต"


และนางนารีรัตน์ ทองพิมพ์ อายุ 21 ปี อาชีพเล่นลิเกอยู่คณะวันเฉลิมโคราช อยู่ที่จ.นครราชสีมา ฝากลูกชายไว้ให้นางมา เรืองรัมย์ อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นยายเลี้ยง นอนเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ

จากการสอบถามนางมา เล่าว่าเมื่อตอนประมาณตี 3 ครึ่ง ตนตื่นขึ้นมาชงนมให้หลานดื่มยังมีอาการปกติ จนเมื่อเวลา 5 นาฬิกา ได้ปลุกให้ด.ญ.นวลจันทร์ ผิวแดง อายุ 13 ปี ลูกสาวคนเล็กไปดูด.ช.จิตตินันท์ ซึ่งนอนอยู่บนที่นอนในห้องเดียวกัน พบว่าด.ช.จิตตินันท์นอนตัวแข็งเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่มีบาดแผลและร่องรอยการถูกทำร้าย เบื้องต้นสันนิษฐานว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่มีอากาศหนาวเย็น ขณะนอนเด็กอาจจะดิ้นผ้าห่มหลุดออกจากร่างกาย ทำให้ทนต่อสภาพอากาศหนาวไม่ไหวเสียชีวิต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์