แม่วัย13ทำทารกหลุดมือ-ดับอนาถ

"ทารกพลัดหลุดมือดับ"


เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 19 ธ.ค. ร.ต.อ.ศุภชัย อ่วมประเสริฐ ร้อยเวร สภ.ต.ย่อยเสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี รับแจ้งว่า มีเด็กทารกเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น พบด.ญ.ปู (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นั่งร้องไห้กอดน.ส.ยา (นามสมมติ) พี่สาววัย 26 ปี อยู่บนโซฟา ใกล้กันพบศพด.ช.หรรษธร หรือน้องพูม อายุเพียง 15 วัน ลูกชายของด.ญ.ปู

น.ส.ยาให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงหัวค่ำ น้องพูมร้องไห้ไม่หยุดจนถึงตอนดึก ด.ญ.ปูจึงอุ้มลูกเดินไปมา บางครั้งก็เปลี่ยนกันอุ้มกับตนจนถึงดึก ตนจึงขอตัวขึ้นไปนอนบนชั้น 2 ปล่อยให้ด.ญ.ปูดูแลลูกอยู่ชั้นล่าง ต่อมาได้ยินเสียงด.ญ.ปูกรีดร้องขอความช่วยเหลือ จึงรีบวิ่งลงมาดูก็เห็นด.ญ.ปูกำลังอุ้มลูกอยู่ในอ้อมกอด จึงเข้ามาดูพบว่าที่ศีรษะของน้องพูม มีรอยเขียว มีเลือดไหลออกจากจมูกไม่หยุด ขณะกำลังจะนำส่งโรงพยาบาลแต่ก็ช้าไปแล้ว น้องพูมสิ้นลมหยุดหายใจและเสียชีวิตดังกล่าว


"ให้จิตแพทย์ดูแล เพราะแม่เด็กเครียดจัด"


น.ส.ยาให้การว่า ได้สอบถามด.ญ.ปูว่าเกิดอะไรขึ้น น้องสาวบอกว่าขณะอุ้มน้องพูมอยู่ และกำลังจะเดินไปที่ห้องน้ำเกิดลื่นล้ม น้องพูมหลุดมือร่วงจนศีรษะกระแทกกับพื้นจนเสียชีวิตดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงส่งศพน้องพูมให้แพทย์ที่โรงพยาบาลชลบุรี ดำเนินการตรวจพิสูจน์ศพ จากนั้นจะส่งศพไปพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชอีกครั้ง เพื่อนำผลการเสียชีวิตของน้องพูมมาประกอบสำนวนคดีต่อไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามถึงพ่อของน้องพูม ปรากฏว่าน.ส.ยากล่าวด้วยน้ำตานองหน้าและกอดน้องสาวไว้แน่นว่า เดิมทีน้องเรียนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งที่จ.นครสรรค์ เรียนอยู่ชั้น ป.6 และถูกครูสอนวิชาคณิตศาสตร์ข่มขืนจนตั้งท้อง จึงต้องลาออกจากโรงเรียน และในช่วงตั้งท้องแพทย์ได้รักษาตัว พร้อมกับให้จิตแพทย์ดูแลอาการซึมเศร้าน้องปูมาตลอด ก่อนคลอดลูกนั้น น้องปูมีอาการเครียดจัด โดยเมื่อวันที่ 4 ธ.ค. ที่ผ่านมา ด.ญ.ปูได้คลอดลูกที่โรงพยาบาลที่นครสรรค์ จากนั้นตนได้พาน้องสาวมาอยู่ด้วยที่จ.ชลบุรี แต่ก็ไม่คาดคิดว่าเหตุร้ายซ้ำสองจะมาเกิดขึ้นกับน้องสาวอีกเช่นนี้

ต่อมาเวลา 11.00 น. นายศราวุธ สร้อยสน อายุ 29 ปี พี่เขยด.ญ.ปูกล่าวว่า ในช่วงเช้าวันนี้ ตนและพี่สาวได้เค้นเอาความจริงจากด.ญ.ปูว่าตั้งท้องกับใครจนด.ญ.ปูยอมรับว่าถูกนักเรียนชั้นม.2 ที่โรงเรียนเดียวกันข่มขืนจนตั้งท้อง และกลัวความผิดที่เกิดขึ้น อีกทั้งกลัวแม่จะเอาเรื่อง จึงโยนความผิดไปให้กับครูสอนคณิตศาสตร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์