ดับเฮียกวงนักธุรกิจร้อยล้านเมืองนครปฐม

"เดินอ้อมหลังเข้ามายิงดับคาหน้าร้าน"


มือปืนบุกเดี่ยวยิง "เฮียกวง" นักธุรกิจร้อยล้านเมืองนครปฐมดับ ขณะยืนคุยกับพรรคพวกหน้าร้านอาหารกลางดึก พยานเผยเดินอ้อมมาด้านหลังก่อนลั่นไก ตำรวจมุ่งปมปีนเกลียวด้านธุรกิจโรงโม่กับนักการเมืองท้องถิ่นนอกพื้นที่คนหนึ่ง

เมื่อเวลา 21.40 น. วันที่ 13 ธันวาคม ตำรวจ สภ.อ.เมืองนครปฐม รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตริมถนนเพชรเกษม ต.ห้วยจรเข้ อ.เมือง จ.นครปฐม โดยที่เกิดเหตุหน้าร้านอาหารเจ้าสัวพบศพ นายจักรพงษ์ เกตุชัยมงคล หรือ "เฮียกวง" นักธุรกิจเจ้าของสถานบันเทิงรายใหญ่ในจังหวัด อายุ 49 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 ซูเปอร์ เข้าที่บริเวณขมับขวา ต้นแขนขวา และหัวไหล่ขวา

สอบสวนทราบว่า คนร้ายเป็นชาย 1 คน ลักษณะผอมสูง เดินอ้อมมายิงขณะที่นายจักรพงษ์ยืนคุยกับ นายชวลิต ชื่นจิตศิริพล เจ้าหน้าที่สรรพากรเขต 6 หลังก่อเหตุได้วิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

"ยิงซ้ำจนดับ แล้วขึ้นจยย.หลบหนี"


นายชวลิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและเฮียกวงนั่งกินกันในห้องอาหารดังกล่าว แล้วก็เรียกตนออกมานอกร้านเพื่อที่จะเอากระเช้าของขวัญให้ หลังนำกระเช้าให้แล้วก็ยืนคุยกันอยู่นอกร้าน จากนั้นมีคนร้ายเดินมาจากถนนอ้อมมาทางด้านหลังแล้วยิงใส่ทันที 1 นัด พอล้มลงก็ยิงซ้ำอีกหลายนัด

นายอรรถพล พยานที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า เป็นคนขับรถให้ผู้ใหญ่คนหนึ่งที่มานั่งกินภายในร้าน ซึ่งขณะที่ยืนเฝ้าดูรถอยู่นั้นก็เห็นคนร้ายเดินเข้ามายิง ตนอยู่ในระยะห่างจึงจำได้แต่ลักษณะท่าทาง แต่จำหน้าตาไม่ได้

"คาดขัดแย้งผลประโยชน์โรงโม่หิน"


พล.ต.ต.โสภณ พิสุทธิวงษ์ ผบก.ภ.จว.นครปฐม กล่าวว่า จากการสอบสวนพบว่า ผู้ตายนอกจากจะทำธุรกิจสถานบันเทิงแล้ว ยังประกอบธุรกิจโรงโม่หินที่ อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี โรงโม่หินเขางู จ.ราชบุรี โรงโม่หิน อ.อ่างศิลา จ.กาญจนบุรี เจ้าของธุรกิจขนส่งหิน-ทราย ปฐมไทรทองธุรกิจ บ่อทรายอีกหลายแห่งมูลค่ากว่า 100 ล้าน ซึ่งธุรกิจโรงโม่หินที่ จ.สุพรรณบุรี นั้นสืบทราบว่า ได้ไปขัดแย้งกับนักการเมืองท้องถิ่นคนหนึ่ง ซึ่งจะตรวจสอบว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกันหรือไม่

ขณะที่ พ.ต.ท.เจนณรงค์ สมเสถียร สวป.สภ.อ.เมืองนครปฐม กล่าวว่า คนร้ายที่ก่อเหตุไม่มีการปิดบังใบหน้า และใช้เวลาก่อเหตุไม่ถึง 5 วินาที ซึ่งอาจจะเป็นมือปืนมาจากที่อื่น อย่างไรก็ตาม จะเร่งสืบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีอย่างเร็วที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์