กระทืบไฮโซสาว-นายแบบสลบคาพัทยา


ผจก.อะโกโก้โหดยกพวกรุมกระทืบนายแบบ-ไฮโซสาวนักธุรกิจดังเมืองพัทยาสลบคาวอล์กกิ้งสตรีท

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 9 ก.พ. พ.ต.อ.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากนายเจ๊สติล เอเลคโจเซฟ อายุ 28 ปี และนายจอห์นี่ ลิทเต็ล อายุ 28 ปี สองนายแบบนิตยาสารชื่อดังชาวแคนดา พร้อมกลุ่มเพื่อน น.ส.ธิดา ธนาวรรณ อายุ 45 ปี น.ส.โสภา ธนาวรรณ อายุ 43 ปี และน.ส.นวรัตน์ สามแสน อายุ 43 ปี สาวไฮโซ นักธุรกิจชื่อดังเมืองพัทยา ว่าถูกกลุ่มเจ้าของร้าน ผู้จัดการ รวมถึงพนักงานร้านอะโกโก้ กว่า 20 คน รุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ

น.ส.ธิดา ธนาวรรณ ให้การว่า เวลา02.00น.วันที่ 5 ก.พ.ที่ผ่านมา ตนได้พาเพื่อนนายแบบชาวต่างชาติ รวม 7 คน เดินทางไปเที่ยวร้านอะโกโก้แห่งหนึ่ง ย่านวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ จนถึงเวลา 03.15 น. ได้มีผู้จัดการร้านเข้ามาแจ้งว่าร้านปิดแล้ว แต่ในขณะนั้นตนและเพื่อนยังดื่มเบียร์ไม่หมด จึงขอนั่งต่อ แต่ผู้จัดการกลับไม่พอใจและพูดจาไม่ดีสวนกลับมา จึงเกิดมีปากเสียงกัน และถูกผู้จัดการข่มขู่ว่า จะใหญ่มาจากไหนไม่สนใจ เป็นมาเฟียอยู่แถวนี้ ตำรวจยังไม่กล้ายุ่งเลย จึงตัดสินใจออกจากร้านดังกล่าว แต่พอเดินออกมาหน้าประตูร้าน ได้มีหญิงสาว 5 คน ปรี่เข้ามากระชากตนจนล้มไปนอนกองกับพื้น และมีชายฉกรรจ์เกือบ 20 คน มาช่วยกันรุมทำร้าย จนและเพื่อน ๆ สลบคาถนน และพอตั้งสติได้จึงช่วยกันพยุงร่างไปรักษาตัวที่ รพ.กรุงเทพพัทยา ในสภาพใบหน้า และตามร่างกายมีบาดแผลปูดบวม ฟกซ้ำทั้งตัว ก่อนจะมาเข้าแจ้งความดำเนินคดี

ด้าน พ.ต.อ.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้เสียหายทุกปาก ไว้เป็นหลักฐานดำเนินคดี

โดยจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ต่อมานายประสพโชติ อันลือชัย อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ผู้จัดการร้านอะโกโก้ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจ พร้อมกับให้การภาคเสธ อ้างว่า มีการทะเลาะวิวาทกันจริง แต่มีผู้ก่อเหตุเพียง 5 คนเท่านั้น และจะเดินทางเข้ามอบตัวต่อไป ส่วนสาเหตุเพราะถูกคู่กรณีพูดจาข่มขู่ก่อน จึงแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และจะเรียก ผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวนต่อไป.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์