ตร.พัทยา รวบแก๊งค้ายาชาย-หญิง 8 ราย

เมื่อเวลา 02.40 น. วันที่ 6 ม.ค. ร.ต.อ.นพดล รักษาวงษ์ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมกำลังทั้งตำรวจและอาสาร่วมกันจับกุมตัว แก๊งค้ายาไอซ์และยาบ้า

ได้ตัวผู้ต้องหาทั้งหมดจำนวน 8 ราย แยกเป็นชายจำนวน 4 ราย และ หญิง จำนวน 4 ราย พร้อมของกลางทั้งยาไอซ์และยาบ้า รวมทั้งอุปกรณ์การเสพจำนวนมาก ซึ่งผู้ต้องหาทั้งหมด 8 ราย ประกอบด้วย นายกรีฑา เพ็งเขียว หรือทา อายุ 29 ปี พร้อมของกลาง ยาไอซ์บรรจุในถุงพลาสติกใส น้ำหนัก 0.56 กรัม นายธีระยุทธ เข็มขัดทอง หรือตุ้ย อายุ 43 ปี พร้อมแฟนสาว น.ส.เฟิร์น (นามสมมติ) อายุ 18 ปี และ น.ส.เบียร์ (นามสมมติ) อายุ 25 ปี พร้อมของกลาง ยาไอซ์ น้ำหนักรวม 1.43 กรัม ยาบ้า ครึ่งเม็ด อุปกรณ์การเสพยาไอซ์และสมุดบัญชีลูกค้า 1 เล่มมีเงินหมุนเวียนทั้งแบบรายรับและจ่ายกว่า 3 แสนบาท , น.ส.พรหมพรรณ กิจสม อายุ 24 ปี นายนฤเบศ แซ่ลิ้ม หรือเบศ อายุ 20 ปี พร้อมแฟนสาว น.ส.สุวิมล ปัสสาสุ อายุ 20 ปี ลูกครึ่ง ไทย-สวีเดน นศ.ชั้น ปวส.2 โรงเรียนเทคโนฯชื่อดังในเมืองพัทยา พร้อมของกลางยาไอซ์ น้ำนัก รวมกว่า 4 กรัม , นายวิศรุต บุญมี อายุ 25 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้า 4 เม็ด ยาไอซ์น้ำหนักรวม 0.56 กรัม ควบคุมตัวมาสอบสวนที่โรงพักเพื่อดำเนินคดี

ร.ต.อ.นพดล เปิดเผยว่า ได้วางแผนจับกุมตัว นายกรีฑา ซึ่งเป็นเอเย่นต์จำหน่าย ยาไอซ์ได้พร้อมของกลางยาไอซ์จำนวนหนึ่ง ได้ภายในซอย สุขุมวิทพัทยา 50 จากนั้นได้นำตัวสอบสวนขยายผลเพิ่มเติมเพื่อจับกุมตัวผู้ค้าทั้งราย่อยและรายใหญ่

ซึ่ง นายกรีฑา ให้การสารภาพและซัดทอดถึงตัวเพื่อนร่วมแก๊งว่า มีที่พักอาศัยเช่าห้องอยู่ภายในหอพักให้เช่าแห่งหนึ่งภายในซอย สุขุมวิทพัทยา 50 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ซ้อนแผนทำการล่อซื้อโดยการให้ นายกรีฑา โทรศัพท์สั่งซื้อยาไอซ์จากเพื่อนร่วมแก๊งจนกระทั่ง สามารถจับกุมตัวเพื่อนร่วมแก๊งที่เหลือทั้งหมดอีก 7 คน ที่เช่าห้องพักอยู่ภายในหอพักให้เช่าที่เดียวกัน แต่เช่าพักอยู่กันคนละห้อง ซึ่งขณะเข้าจับกุมนั้นผู้ต้องหาที่อยู่ในห้องเช่าแต่ละห้อง ต่างกำลังมั่วสุมเสพยาไอซ์และยาบ้าอยู่ จึงยึดของกลางทั้งยาไอซ์-ยาบ้าและอุปกรณ์การเสพยา ได้จำนวนมากดังกล่าว

โดยผู้ต้องหาที่ถูกจับได้นั้นเป็นนักค้ารายใหญ่และให้การสารภาพทั้งขายและเสพเอง ซึ่งตำรวจจะได้ขยายผล เพิ่มเติมเพื่อจับกุมตัวผู้ร่วมขบวนการค้ายาที่หลงเหลือมาดำเนินคดีให้หมดสิ้นต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์