จับลูกตำรวจกรุงเก่าก่อคดีปล้น

"แถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาคดีปล้นและยาเสพติด"


เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 1 ธ.ค. ที่สภ.อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา พล.ต.ต.นเรศ นันทโชติ ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.กรเอก เพชรไชยเวส รองผบก. พ.ต.อ.กมล ปั้นศิริ ผกก.สภ.อ.พระนครศรีอยุธยา ได้ร่วมกันแถลงการจับกุมผู้ต้องหาคดีปล้นทรัพย์และยาเสพติด

พล.ต.ต.นเรศ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและชุดปราบปราม สภ.อ.พระนครศรีอยุธยา ได้จับกุมแก๊งปล้นทรัพย์ได้ผู้ต้องหา 3 คน มีนายสายชล หรือ โต จันทร์ฉาย อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/3 ม.8 ต.ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา นายคมสันต์ หรือไข่ มะยมหิน อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72/29 ม.1 ต.ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา เป็นลูกนายดาบ ตำรวจสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 1

"ไม้คมแฝกตีหัว เย็บ 20 เข็ม"


นายจิรวัตร หรือ เค อนุเสถียร อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ ถ 9/3 ม.3 ต.ท่าวาสุกรี อ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งทั้งสามคนได้ก่อเหตุปล้นทรัพย์ เอาทรัพย์สินจากนายมุนนาซิง อายุ 30 ปี ชาวอินเดียหลังจากออกจากซื้อของที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ต.บ้านป้อม อ.พระนครศรีอยุธยา โดยคนร้ายได้ใช้อาวุธไม้คมแฝกตีเข้าที่ศีรษะของผู้เสียหายเย็บ 20 เข็ม

แล้วคนร้ายได้นำเงินสดจำนวน 15,000 บาท แล้วหลบหนีไป โดยใช้รถจยย.ออนด้าไนท์ หมายเลขทะเบียน กมจ 259 พระนครศรีอยุธยา ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมนายสมศักดิ์ หาเรือนทรง กำนันตำบลบ้านป้อม ได้ร่วมกันจับกุมคนร้ายได้ขณะเข้าไปหลบซ่อนอยู่ในห้องเช่าไม่มีเลขที่ ต.บ้านป้อม พร้อมของกลางเงินสดและโทรศัพท์จำนวน 1 เครื่อง ส่วนผู้ต้องหาอีกสองคนที่ร่วมก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เตรียมออกหมายจับ

"ล่อซื้อยาบ้าจับได้ 2 คน ยาบ้า 310 เม็ด"


อีกรายเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามได้ทำการล่อซื้อยาบ้าที่บริเวณริมถนนสายอยุธยา-บางปะอิน หน้าโรงแรมกรีนเฮาส์ ม.1 ต.เกาะเรียน อ.พระนครศรีอยุธยา จับกุมผู้ต้องหาได้ 2 คน คือนายบันลือศักดิ์ หรือกบ นนท์แก้ว อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/1 ม.1 ต.ดอนคา อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรีและนายปรีชา หรือชา หงษ์เวียงจันทร์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 156 ม.2 ต.ดอนคา อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี

พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 310 เม็ด เงินสด 10,000 บาท โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง รถยนต์กระบะโตโยต้าสีดำวีโก้ หมายเลขทะเบียน กค 7040 สุพรรณบุรี จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้นำยาบ้ามาส่งในพื้นที่จ.พระนครศรีอยุธยา หลายครั้งโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการขยายผลและทำการยึดทรัพย์ซึ่งทราบว่าทั้งสองคนมีฐานะร่ำรวยผิดปกติโดยปลูกบ้านเป็นทรงไทยสองหลังอยู่ใน อ.พระนครศรีอยุธยา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์