หนุ่มสติเฟื่องฆ่าตัดหัว-แขน แม่ตัวเองทิ้งคูน้ำ

หนุ่มสติเฟื่องฆ่าตัดหัว-แขน แม่ตัวเองทิ้งคูน้ำ

แม่เฒ่าถูกฆ่าสยอง ฆาตกรตัดหัว-แขนทั้งสองข้างทิ้งคูระบายน้ำ ตำรวจ-ชาวบ้านเชื่อเป็นฝีมือลูกชายสติไม่ดี เพราะล่องหนหลังเกิดเหตุ ตำรวจควานหาตัวทั่วเมือง แต่ยังไร้ร่องรอย

เหตุการณ์สลดใจลูกสติไม่สมประกอบก่อเหตุสยองฆ่าตัดคอแม่บังเกิดเกล้ารายนี้ เปิดเผยเมื่อเวลาประมาณ 19.30 น.วันที่ 11 มีนาคม ร.ต.อ.ศุภชัย เพชรสกุล ร้อยเวร สภ.อ.เมืองสตูล รับแจ้งเกิดเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 535/1 ซอยหลี 1 หมู่ 4 ต.คลองขุด อ.เมือง จ.สตูล จึงนำกำลังตำรวจรุดไปสอบสวนพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสตูล

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงยืนดูเหตุการณ์พร้อมกับวิพากษ์วิจารณ์ เมื่อเจ้าหน้าที่กันผู้คนให้ถอยออกจากที่เกิดเหตุและเข้าไปตรวจสอบภายในบ้าน ก็ต้องผงะเมื่อเจอภาพที่ปรากฏตรงหน้าเป็นภาพชวนสยดสยอง เนื่องจากพบศพไม่มีศีรษะและแขนทั้งสองข้าง นอนเสียชีวิตเลือดไหลนองเต็มพื้นบ้าน ส่งกลิ่นเหม็นคาวคลุ้ง สภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งผ้ากระโจมอกเพียงผืนเดียว สอบถามทราบชื่อคือ นางถ้อง นาคจันทร์ อายุ 68 ปี

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้แยกย้ายกันค้นหาศีรษะและแขนของผู้ตายทั้งสองข้าง พบว่าชิ้นส่วนแขนทั้งสองข้างคนร้ายได้นำไปทิ้งไว้ในคูน้ำข้างบ้าน ส่วนศีรษะพบถูกทิ้งไว้ในท่อระบายน้ำใกล้ๆ กัน เมื่อได้ชิ้นส่วนร่างกายครบ เจ้าหน้าที่จึงนำพร้อมร่างของผู้ตายส่งโรงพยาบาลสตูลเพื่อให้แพทย์ชันสูตรและตกแต่งศพ ก่อนจะมอบให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวกับ นายสมชาย นาคจันทร์ อายุ 40 ปี บุตรชาย ซึ่งมีอาการป่วยทางจิต และหลังเกิดเหตุนายสมชายได้หายตัวไป

นางวินา นาคจันทร์ อายุ 44 ปี บุตรสาวของผู้ตาย ซึ่งเป็นคนแจ้งตำรวจ ให้การว่า ตนได้เดินทางมาพบกับนางถ้อง มารดา ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ และในวันเกิดเหตุ เมื่อมาถึงบ้านก็พบประตูรั้วหน้าบ้านเปิดอยู่ แต่ไม่เห็นมารดา คิดว่าน่าจะเกิดเรื่อง จึงรีบเข้าไปในบ้านก็พบศพมารดาในสภาพถูกฆ่าอย่างสยดสยอง จากนั้นจึงแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว

สำหรับคนร้ายที่ก่อเหตุสังหารนางถ้องอย่างโหดเหี้ยมครั้งนี้ เบื้องต้นตำรวจและชาวบ้านในละแวกใกล้ที่เกิดเหตุต่างเชื่อตรงกันว่า น่าจะเป็นฝีมือของนายสมชาย บุตรชาย ที่สติไม่สมประกอบ เนื่องจากหลังเกิดเหตุได้หายตัวไป ขณะนี้ พ.ต.อ.พยุง สิงห์เถื่อน ผกก.สภ.อ.เมืองสตูล ได้สั่งการให้ตำรวจเร่งติดตามตัวมาสอบสวนต่อไปแล้วว่ามีสติไม่สมประกอบจริงหรือไม่

ทั้งนี้ จากการสอบถามชาวบ้าน ส่วนใหญ่ให้การตรงกันว่า นายสมชายมีสติไม่สมประกอบ ชอบเดินวนเวียนไปมาในละแวกดังกล่าวเป็นประจำ แต่ไม่เคยทำร้ายใคร เหตุการณ์ครั้งนี้หากนายสมชายเป็นคนลงมือกระทำจริง ก็ถือเป็นคดีมาตุฆาตที่น่าสยดสยองและเศร้าสลดใจยิ่งนักของ จ.สตูล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์