ซิ่งแหกโค้งผัวหัวแตก-เมียตายเปลือย

กลับจากเที่ยวผับกลางดึก


สองผัวเมียซิ่งฟอร์จูนเนอร์แหกโค้งพลิกคว่ำ หญิงสาวเสียชีวิตคาที่ในสภาพร่างกายท่อนล่างเปลือยเปล่า พบกางเกงยีนส์กับกางเกงชั้นใน ถอดกองอยู่ที่พื้นเบาะหน้าด้านซ้าย ส่วนฝ่ายชายที่เป็นคนขับบาดเจ็บหัวแตก เผยก่อนเกิดเหตุพากันไปเที่ยวผับในตัวเมืองปราจีนบุรี จนกระทั่งผับปิด ขับรถกลับบ้านมาถึงช่วงโค้งหักศอก เสียหลักพลิกคว่ำตกข้างทาง ตร.สันนิษฐานเมาแล้วหาความสุขแบบพิสดารมาในรถ จนไม่ทันระวัง

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 26 พ.ย. ร.ต.ต.นุรัตน์ จันทะคุณ ร้อยเวรสภ.อ.เมือง ปราจีนบุรี รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน ว่ามีเหตุรถยนต์พลิกคว่ำตกข้างทางถนนสายปราจีนบุรี-ศรีมหาโพธิ หมู่ที่ 12 ต.ท่างาม อ.เมือง ปราจีนบุรี ห่างจากโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร ประมาณ 500 เมตร จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบว่าที่เกิดเหตุเป็นช่วงทางโค้งหักศอก

"ศพหญิงสาวรถทับเสียชีวิต"


และด้านซ้ายพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพพลิกคว่ำ ด้านหน้าและด้านข้างพังเสียหาย เมื่อเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยช่วยกันพลิกรถกลับขึ้นมา ได้พบศพหญิงสาวถูกตัวรถทับเสียชีวิตในสภาพร่างกายท่อนล่างเปลือยเปล่า ตรวจสอบหลักฐานทราบว่า หญิงสาวคนดังกล่าวอายุ 44 ปี บ้านอยู่แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ นอกจากนี้ยังพบทรัพย์สินของผู้ตายประกอบด้วย สร้อยคอทองคำ 3 เส้น แหวนเพชร 1 วง โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และเงินสดจำนวน 21,800 บาท

ใกล้กันยังพบหนุ่มอายุ 36 ปี ซึ่งเป็นสามีของหญิงสาวที่เสียชีวิต ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกนอนอยู่ข้างรถ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงนำผู้บาดเจ็บส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร์ และได้ส่งศพหญิงสาวไปตรวจชันสูตร อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบภายในรถคันเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบกางเกงยีนส์ และกางเกงชั้นในของผู้ตาย วางกองอยู่บนพื้นรถเบาะข้างคนขับ จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน พร้อมนำรถคันดังกล่าวไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.อ.เมือง ปราจีนบุรี

"เมาสุรา หาความสุขพิสดารเลยแหกโค้งเมียดับ"


จากการสอบสวนในเวลาต่อมาทราบว่า ชายหญิงดังกล่าวเป็นสามีภรรยาแต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส ทั้งคู่ประกอบอาชีพขายเครื่องจักรและอะไหล่รถยนต์ให้กับโรงงานต่างๆ ในเขตนิคมอุตสาหกรรม 304 อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี โดยมีบ้านพักอยู่ที่อำเภอศรีมหาโพธิ ในช่วงค่ำวันที่ 26 พ.ย. ทั้งสองคนได้ชักชวนกันเข้าไปเที่ยวสถานบันเทิงฮอลลีวู้ด ในตัวอำเภอเมืองปราจีนบุรี ทั้งนี้ มีพยานพบเห็นว่าทั้งสองคนได้ดื่มสุรา

และแสดงความรักต่อกันอย่างดื่มด่ำ จนกระทั่งสถานบันเทิงปิด ฝ่ายชายจึงได้ขับรถพาภรรยากลับที่พัก ไปตามถนนสายปราจีนบุรี-ศรีมหาโพธิ จนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุเลยโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร ไปประมาณ 500 เมตร ซึ่งเป็นทางโค้งหักศอก ปรากฏว่ารถเกิดเสียหลักแหกโค้งพลิกคว่ำจนเป็นเหตุให้ฝ่ายภรรยาเสียชีวิต ส่วนผู้ชายได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะแตก

เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ขับขี่อาจขับรถด้วยอาการมึนเมาและหาความสุขแบบพิสดาร จนทำให้ประมาทและเกิดอุบัติเหตุกระทั่งบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์