ม.6ทำแท้งเองโคม่าขณะตั้งท้อง8เดือน

 

คมชัดลึก :เด็ก ม.6 โรงเรียนดังท้อง 8 เดือนหาทางออกไม่ได้ ปรึกษาแฟนหนุ่มวัยเดียวกัน ตัดสินใจทำแท้งด้วยวิธีกินยาขับที่สั่งซื้อในเว็บไซต์ สุดสลดทารกไหลกองพื้น เลือดท่วมห้อง ส่วนแม่วัยโจ๋สลบเหมือด แฟนหนุ่มเห็นท่าไม่ดีแจ้งโรงพยาบาลให้มาช่วย


ที่เกิดภายในห้องเลขที่ 207 ชั้น 2 ของคอนโดดังกล่าว

เจ้าหน้าที่พบน.ส.เอ  (นามสมมติ) อายุ 17 ปี และนายบี  (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนชื่อดังในกรุงเทพมหานคร โดยน.ส.ยุ้ย อยู่ในสภาพเลือดท่วมตัวนอนคุดคู้ด้วยความอิดโรยอย่างเห็นได้ชัด ข้างกายของเด็กวัยรุ่นทั้งสองคนพบศพทารกอยู่ในถุงพลาสติกสีเขียวสภาพเตรียมนำไปทิ้ง เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปตรวจสอบ ปรากฏว่า น.ส.เอเกิดเป็นลมหมดสติด้วยความอ่อนแรง เมื่อสอบถามนายบี  จึงทราบว่า น.ส.เอทำแท้งด้วยการกินยาขับทารกที่อยู่ในครรภ์อายุ 8 เดือนออกมา


จากการสอบปากคำนายบี  ให้การว่า ห้องดังกล่าวเป็นห้องพักที่เช่าอยู่อาศัย ที่ผ่านมา น.ส.เอ มักจะแวะมาหา

และมีความสัมพันธ์ที่ห้องดังกล่าวบ่อยครั้ง เพราะคบหาเป็นแฟนกัน ส่วนเด็กในท้องไม่ได้เป็นลูกตน แต่เกิดจากแฟนเก่าของน.ส.เอ  ซึ่งก่อนหน้านี้พยายามบอกให้แฟนสาวบอกให้พ่อแม่ทราบเรื่อง แต่แฟนสาวไม่กล้าพูดความจริง จึงตัดสินใจแก้ปัญหากันเอง โดยการสั่งซื้อยาขับเด็กทางเว็บไซต์หนึ่งมาจำนวน 1 แผง ในราคา 5,000 บาท


"ยาถูกส่งมาทางไปรษณีย์เมื่อสองวันก่อน และมีคำแนะนำให้ใช้ด้วยการสอดใส่ครั้งละ 4 เม็ด ห่างกันสองชั่วโมง โดยเม็ดสุดท้ายสอดเข้าไปสองเม็ด ทารกจึงหลุดออกมาในห้องน้ำ จากนั้นแฟนสาวหมดสติไป ผมตกใจจึงรีบโทรศัพท์แจ้งทางคอนโดเพื่อให้หารถพยาบาลมารับไปโรงพยาบาล" นายพอล กล่าว


ด้าน พ.ต.ท.พีชญะ กล่าวว่า เบื้องต้นทราบว่า น.ส.เอมีอาการตกเลือด ก่อนจะมาตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจะมารับ น.ส.เอไปส่งที่โรงพยาบาล แต่เมื่อมาถึงทางมูลนิธิพบศพทารกอยู่ในห้องดังกล่าว จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ น.ส.เออาการปลอดภัยแล้วและพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งให้ผู้ปกครองของเด็กทั้งสองคนทราบแล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์