เจ้าหนี้นอกระบบโหดขว้างขวดน้ำอัดลมใส่หัวแม่ค้าข้าวแกงสลบเหมือด

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 5 ตุลาคม  พ.ต.ท.มิตรชัย สิงห์กาล สารวัตรเวร สภ.เมืองระยอง รับแจ้งจากนางอารยา  สุขเกษม อายุ 25 ปี เลขที่ 139/6 หมู่12 ต.ตะพง ว่ามีชายฉกรรจ์ทำร้ายร่างกายนางหนูแดง สุขเกษม อายุ 47 ปี มารดา จนได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำส่งโรงพยาบาลระยอง รักษาบาดแผล
 
นางอารยา ให้การว่า มารดาไปกู้เงินนอกระบบจากนายประวิทย์ หรือเปี๊ยก อารีรัตนโชติ จำนวน 20,000 บาท เมื่อประมาณ 2 ปีที่ผ่านมา เพื่อนำมาลงทุนขายข้าวแกงบริเวณชลประทาน ข้างบริษัทไออาร์พีซี นอกจากนี้ยังเป็นผู้ค้ำประกันให้กับคนที่รู้จักอีก 2 คน  แต่ละคนกู้มาคนละ 20,000 บาท  โดยส่งดอกวันละ 250 บาท มาโดยตลอด ต่อมาเพื่อน 2 คนที่นางหนูแดงเป็นผู้ค้ำประกัน ได้หลบหนีไป นายประวิทย์ จึงให้ลูกน้องมาติดตามทวงเงินกับนางหนูแดงแทน เพราะเป็นผู้ค้ำประกัน
 
นางอารยา  กล่าวว่าเรื่องนี้ได้ไปพูดคุยกับนายประวิทย์ว่า  ขอหยุดส่งเงินให้แล้วเพราะที่ผ่านมา 2 ปีได้จ่ายเงินรายวันจนเกินเงินต้นที่ได้กู้มามากแล้ว  แต่นายประวิทย์ไม่ยอม และบอกว่าเงินวันละ 250 บาทเป็นเงินดอกสำหรับเป็นค่าทวงหนี้ให้กับลูกน้องเท่านั้น ถ้าจะให้หยุดทวงหนี้ ต้องนำเงินต้นพร้อมดอกและเพื่อน 2 คนที่ค้ำประกันให้ มาคืน รวมเป็นเงินทั้งสิ้น จำนวน 85,000 บาท
 
นางอารยา กล่าวว่าหลังถูกข่มขู่นางหนูแดง ได้เข้าไปขอความช่วยเหลือจาก นายสาธิต ปิตุเตชะ สส.จังหวัดระยอง นายสาธิต จึงได้ทำหนังสือให้นางหนูแดงไปให้นายประวิทย์ เจ้าหนี้  ต่อมาวันเดียวกันนี้ นายประวิทย์ พร้อมลูกน้องอีก 1 คน ได้ขับรถเก๋ง ยี่ห้อแคมรี่ สีดำ มาที่ร้านบริเวณซอยชลประทาน ข้าง โรงงานไออาร์พีซี มาถวงถามหนี้ จากนางหนูแดง จนมีปากเสียงกับนายประวิทย์เจ้าหนี้   ทำให้นายประวิทย์โกรธจัด คว้าตะกร้าใส่เงินและคว้าขวดน้ำอัดลมขนาดลิตร ปาใส่นางหนูแดงถูกบริเวณศีรษะด้านขวาถึงกับล้มทั้งยืนสลบเหมือดจมกองพื้น ท่ามกลางพ่อค้าแม่ค้าที่มาขายของจำนวนมาก  ผู้เห็นเหตุการณ์รีบช่วยกันนำนางหนูแดง ส่งรพ.ระยอง



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์