ตะลึง...รวบครูซี 8 เอเย่นต์ค้ายาเสพติด

ตะครุบครูซี 8 หลงผิดติดยาเสพติด เลยหันเหชีวิตเป็นเอเย่นต์ค้ายาเสียเอง สุดท้ายไปไม่รอด จนมุมพร้อมแก๊ง


วันนี้ 29 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  พล.ต.ต.สมบัติ คงพิบูลย์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ พ.ต.อ.รวีวรรธน์  เทียนสุวรรณ รองผบก. พ.ต.อ.สัมภาษณ์ ศรีจันทึก ผกก.กก.สส.ภ.จว.บุรีรัมย์ ร่วมกันข่าวการจับกุมนายอดิศร พรมนัส อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 107 หมู่ 1 ต.สามแวง อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ ตำแหน่งครูคศ.3 ชำนาญการพิเศษระดับ 8 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน ต.หนองใหญ่ อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ นายสมชาย ทิพย์ธารทอง อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1606   หมู่ 9 ซอยชุมสาย ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ และนายเดี่ยว (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี พร้อมของกลางยาบ้า1,937 เม็ด และยาไอซ์ 15 ถุงเล็ก น้ำหนัก 15 กรัม  
           
พล.ต.ต.สมบัติ  เปิดเผยว่า จากการแพร่ระบาดของยาเสพติด จนทำให้มีผู้ปกครอง และประชาชนร้องเรียนเข้ามาจำนวนมาก

จึงสั่งการให้ พ.ต.อ.สัมภาษณ์ นำกำลังออกสืบสวนจับกุม จนทราบว่านายอดิศร เป็นเอเย่นต์รับยาบ้ามาจากนายสมชาย จึงวางแผนจับกุมไว้ได้ และจากการสอบสวนนายอดิศร ให้การรับสารภาพว่า เสพยาบ้า และยาไอซ์ จนติดมานานแล้ว พร้อมกับค้าขายให้นักเรียน และเยาวชนในพื้นที่ เพื่อหาเงินซื้อยาเสพติดมาเสพ เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหามียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้าและยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อเสพและจำหน่าย นำตัวดำเนินคดีต่อไป
           
ด้าน นายพีระศักดิ์  หินเมืองเก่า ผวจ.บุรีรัมย์  กล่าวว่า

หลังจากรับรายงานเรื่องนี้ ไม่อยากเชื่อว่าพ่อพิมพ์จะทำถึงขนาดนี้ จึงสั่งการให้นายธีรวุฒิ พุทชากลี ผอ.สพฐ.เขต 4 ผู้บังคับบัญชาโดยตรงของครูคนดังกล่าว ทำรายงานเสนอมาให้ทราบ พร้อมสั่งการไปยังหัวหน้าส่วนราชการทุกหน่วยงาน ตรวจสอบดูแล และคุมเข้มพฤติกรรมของข้าราชการทุกส่วนราชการ ป้องกันไม่ให้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอย่างเด็ดขาด.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์