หลอนถูกตามฆ่าหนุ่มติดเกมผูกคอตาย

เผยเล่นเกมต่อสู้ตั้งแต่ 5 ขวบ อายุ 17 มีอาการทางสมอง หลอนถูกคนตามสังหาร สุดท้ายแอบผูกคอตายหนีจิตหลอน


วันนี้ (21ก.ย.)  ร.ต.ท.กฤษ อินทร์แก้ว ร้อยเวร สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งมีชายผูกคอตายภายในบ้านเลขที่ 95/12 หมู่บ้านคลาสสิกวิลเลจ หมู่ 8 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ พัทยา ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว บริเวณศาลาหน้าบ้านพบศพนายขวัญจายงฑ์ ญาณจรกัลป์ อายุ 22 ปี บุตรชายเจ้าของบ้าน ใช้เชือกไนล่อนสีแดง ผูกคอตัวเองกับตะขอเกี่ยวพัดลมเพดาน สภาพห้อยต่องแต่งลิ้นจุกปาก ตัวเขียวคล้ำ นำศพลงมาชันสูตร เบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้าย ใกล้กันพบเก้าอี้ล้มตะแคงอยู่ โดยมีบิดาและมารดาของผู้ตายนั่งร่ำไห้อยู่ข้างศพ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำศพไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ.บางละมุง

สอบสวนเบื้องต้นได้ข้อมูลว่า ผู้ตายติดเกมคอมพิวเตอร์มาตั้งแต่อายุ 5 ขวบ

ส่วนใหญ่จะเล่นเกมออนไลน์ประเภทเกมต่อสู้ที่มีความรุนแรง วันหนึ่งๆ จะเล่นไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง กระทั่งผู้ตายอายุได้ประมาณ 17 ปี ก็มีอาการผิดปกติทางสมอง เคยมาเล่าให้บิดาฟังว่ากลัวจะถูกคนตามฆ่าอยู่เรื่อยๆ  บิดาเชื่อว่าสาเหตุน่าจะมาจากผู้ตายเล่นเกมอย่างหนัก จึงพาไปรักษาตัวที่ รพ.ศรีธัญญา แพทย์รักษาโดยการให้ยามารับประทาน ต่อมาบิดาได้ห้ามผู้ตายไม่ให้เล่นเกมอีก แต่ผู้ตายยังแอบหนีไปเล่นเกมที่ร้านอินเทอร์เน็ตเป็นประจำ และเคยคิดฆ่าตัวตายมาแล้วหลายครั้ง จนทางบ้านต้องเก็บเชือกและของมีคมไว้อย่างมิดชิด ก่อนเกิดเหตุบิดาและมารดาผู้ตายออกไปทำงานตามปกติ โดยผู้ตายอยู่กับน้าตามลำพัง และแอบหาเชือกมาผูกคอฆ่าตัวตาย

ในชั้นนี้บิดาผู้ตายเชื่อว่าสาเหตุของการสูญเสียลูกชายครั้งนี้ น่าจะมีผลมาจากการติดเกมอย่างหนัก จนมีอาการทางสมอง

และหวาดระแวงหรือเกิดภาพหลอนว่าถูกคนตามฆ่า จนเป็นที่มาของความเครียดและผูกคอตายในที่สุด ขณะที่ ตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง และต่อมาได้มอบศพให้ครอบครัวนำกลับไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์