ช่างทาสีบุกปล้ำแม่ค้าร้านอาหาร ชาวบ้านได้ยินเสียงรุมกระทืบอ่วม

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 21 ส.ค. ร.ต.อ.ธนสิทธิ์ แก่นลืม รองสวป.สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งมีชาวบ้านช่วยกันจับตัวคนร้ายก่อเหตุพยายามข่มขืน ได้ที่ห้องเช่าไม่ทราบเลขที่ภายใน ซอยจอมเทียน 2 หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 

หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พบชาวบ้านช่วยกันควบคุมตัวนายสมเกียรติ์ ดิศเกษ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 216/3 หมู่ 1 ต.ท่าไข่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ช่างทาสีผู้ก่อเหตุเอาไว้ในสภาพใบหน้ามีรอยปูดบวมหลังถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ โดยมีนางอารีรัตน์ สุขสวัสดิ์ อายุ 32 ปี แม่ค้าขายอาหารตามสั่ง ผู้เสียหายที่อยู่ในสภาพใบหน้าปูดบวม ที่ลำคอมีรอยแดง ชี้ตัวยืนยัน


สอบสวนนางอารีรัตน์ ให้การว่า ขณะตนกำลังนอนพักอยู่ในห้องนอนเพียงลำพัง มีคนร้ายบุกเข้ามาพร้อมกับตรงเข้ามาบีบคอและชกต่อยใบหน้า พร้อมขู่อย่าร้องส่งเสียงดังไม่งั้นจะฆ่าทิ้ง จากนั้นคนร้ายได้ดึงถอดเสื้อผ้าตนออก และพยายามลงมือข่มขืน แต่โชคดีมีชาวบ้านได้ยินเสียงร้องจึงเข้ามาช่วยเหลือได้ทัน พร้อมทั้งจับกุมตัวคนร้ายเอาไว้ได้ทัน

สอบสวนนายสมเกียรติ์ สารภาพว่า ได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง เนื่องจากแอบชอบพอผู้เสียหายอยู่ จนกระทั่งในเวลาที่เกิดเหตุพบเห็นผู้เสียหายอยู่เพียงลำพัง


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์